TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,580 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tham gia hội thảo “ Ứng dụng CNTT trong Giáo dục” của Sở Giáo dục và Đào tạo Tp Đà Nẵng

Ngày 10/2/2014, tại trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Sở GD-ĐT Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “ Ứng dụng và phát triển Công nghệ thông tin (CNTT) năm học 2014-2015” và trao giải Nhất cho cán bộ, giáo viên đạt giải trong cuộc thi “Thiết kế bài giảng điện tử e-Learning” cấp thành phố năm học 2014-2015.

VNPT Đà Nẵng luôn là đơn vị đồng hành với ngành Giáo dục và có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động ứng dụng và phát triển Công nghệ thông tin cho ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng. Trong ba năm gần đây, ngoài việc cung các sản phẩm Viễn thông, CNTT cho giáo dục, VNPT đã đưa ứng dụng Trường học điện tử “ Hệ thống Giáo dục Việt Nam vnEdu” đến các trường học, đây là hệ thống đáp ứng toàn bộ yêu cầu trong việc tin học hóa nhà trường, hiện đã triển khai thành công 150 trên tổng số 288 trường học từ cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT tại Đà Nẵng và VNPT.

Tham gia hội thảo là các đơn vị có nhiều giải pháp đóng góp cho sự phát triển và ứng dụng CNTT cho ngành Giáo dục như VNPT Đà Nẵng, Microsoft Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển nguồn mở Việt Nam - VINADES.,JSC, Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại – Sản xuất Trọng Nhân  (Tp HCM)…

Trong hội thảo này, VNPT Đà Nẵng đã có bài giới thiệu những tính năng mới của hệ thống Quản lý Giáo dục vnEdu, đặc biệt là ứng dụng Sổ điểm điện tử cho cấp THCS, THPT và Sổ theo dõi Chất lượng Giáo dục theo thông tư 30/2014 cho cấp Tiểu học.

Cũng tại hội thảo này, Sở GD-ĐT Đà Nẵng trao giải Nhất cho cán bộ, giáo viên đạt giải trong cuộc thi  “Thiết kế bài giảng điện tử E-Learning năm học 2014-2015”Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm do Bộ GD-ĐT phát động, nhằm đưa ứng dụng CNTT vào các bài giảng, nâng cao chất lượng dạy, học trong  nhà trường. Trong số hơn 550 sản phẩm đạt giải, VNPT đã tài trợ cho 55 giải Nhất bằng tiền mặt và sản phẩm của VNPT.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ trao giải cuộc thi thi  “Thiết kế bài giảng điện tử E-Learning năm học 2014-2015”:



VNPT Đà Nẵng trình bày những tính năng mới của vnEdu tại hội thảo

Lãnh đạo SGD cùng đại diện các Phòng, Trường và giáo viên đạt giải Nhất tham dự hội thảo

 Ông Nguyễn Nho Túy, PGĐ VNPT Đà Nẵng trao giải Nhất cho các thầy cô giáo tại hội thảo.

                                                                                                                                                              Bài, ảnh: Thanh Duẩn,Diễm Phương

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 13 14 15 16 17 18 19 20 21