TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 33,075 người đã xem bài viết này!

ỦNG HỘ CBCNV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VUI ĐÓN TẾT

Nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021, Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã đến tận gia đình thăm hỏi và tặng quà cho 08 trường hợp CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng được trích từ Quỹ phúc lợi của đơn vị.


Trong số các hoàn cảnh khó khăn, tại Trung tâm Viễn thông 2 có 02 trường hợp; Trung tâm Viễn thông 3 có 03 trường hợp; Trung tâm Viễn thông 1, Trung tâm Viễn thông 4 và Trung tâm Điều hành Thông tin mỗi đơn vị 01 trường hợp.


Sự sẻ chia của đơn vị là niềm động viên lớn lao đối với gia đình CBCNV

Những hoàn cảnh khó khăn có thể kể như anh Đặng Hoài Nam (TTVT2) có con nhỏ bị suy thận nặng phải chạy thận thường xuyên với chi phí rất cao; anh Phan Tấn Chương (TTVT2) nuôi con nhỏ trong khi gia cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định; anh Đặng Minh Long (TTVT3) bản thân bị ung thư gan; anh Nguyễn Thanh Bình (TTVT4) có vợ bị suy thận giai đoạn cuối phải chạy thận 03 lần/tuần, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn; anh Phạm Thanh Tuấn (TTVT3) nuôi mẹ bị ung thư, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn…

Ngoài hoạt động hỗ trợ nhân dịp Tết đến Xuân về thì VNPT Đà Nẵng cũng luôn quan tâm, hỗ trợ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn trong những dịp như Tháng công nhân, Ngày Truyền thống Ngành… Ngoài ra, đơn vị còn kêu gọi các đơn vị trực thuộc và CBCNV phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách, tùy điều kiện cần quan tâm, hỗ trợ cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Số tiền tuy không nhiều nhưng sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn như một món quà quý giá động viên tinh thần gia đình CBCNV vui đón Tết./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9