TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 5,974 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG – NHÀ TÀI TRỢ HẠ TẦNG THÔNG TIN ĐỘC QUYỀN TẠI SỰ KIỆN DEV DAY 2023

Sáng 22/4, Devday Đà Nẵng 2023 chính thức khai mạc tại Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Đây là sự kiện Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, do Axon Active Việt Nam và Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đồng tổ chức.


Sự kiện năm nay với hơn 45 công ty trong và ngoài nước tham gia, giới thiệu những công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất; thu hút hơn 8.000 người tham dự.

Show Room của VNPT tại sự kiện

Sự kiện có sự tham gia của gần 50 diễn giả nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như AI/ML, Blockchain, điện toán đám mây, an ninh mạng và công nghệ thông tin định hướng nghề nghiệp… cung cấp một nền tảng cho các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và những người đam mê công nghệ thông tin trong ngành trao đổi ý tưởng, kiến thức và hiểu biết sâu sắc về các xu hướng và sự phát triển mới nhất trong ngành công nghệ thông tin.

Đến dự sự kiện có ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng. Ông Nguyễn Trung Hải – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng cùng nhiều Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng cũng có mặt tại sự kiện. Ban tổ chức đã dành cho VNPT Đà Nẵng vị trí ghế danh dự số 1 trong phiên khai mạc.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng kỳ vọng: Chúng tôi cũng tự hào rằng Devday Đà Nẵng 2023 đã tạo dựng được danh tiếng lớn cho mình và thu hút được các công ty công nghệ lớn cũng như các diễn giả nổi tiếng từ khắp Việt Nam và nước ngoài.

Đại diện VNPT Đà Nẵng nhận kỷ vật vinh danh nhà tài trợ

VNPT Đà Nẵng hân hạnh là nhà tài trợ hạ tầng thông tin độc quyền của sự kiện, trong đó bao gồm lắp đặt toàn bộ đường truyền, thiết bị và vận hành hê ̣thống phục vụ thông tin trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Để thực hiện được điều đó, VNPT Đà Nẵng đã thiết lập hệ thống kết nối đồng thời trên 1500 users, phân lớp truy nhập; Mở mới 02 line dịch vụ Internet Lease Line (ILL), gói 500Mbps trong nước và10Mbps quốc tế; Triển khai cáp LAN, lắp đăt thiết bi ̣tai khu vực sự kiện. Ngoài ra, còn thiết lập các AP chuyên dùng; Cấu hình, tối ưu sóng Wifi; Triển khai phương án Web Portal phục vụ phân lớp truy nhập mạng WiFi và cấp phát ưu tiên băng thông.

Điều đó khẳng định sự cam kết hiện diện của VNPT tại sự kiện Dev Day nói riêng và tất cả các sự kiện quan trọng trên Thành phố nói chung.

Thông qua gian hàng của VNPT Đà Nẵng tại sự kiện đã quảng bá sâu rộng hình ảnh và thương hiệu VNPT, là điểm hiện diện chung để VNPT Đà Nẵng và các đơn vị thành viên Tập đoàn trên địa bàn thực hiện công tác giới thiệu sản phẩm dich vụ, công nghệ mới và nổi bật của VNPT trong mắt các đơn vị, chuyên gia IT không chỉ tại Đà Nẵng mà cả Việt Nam và quốc tế./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9