TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,696 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI DO LŨ, LỤT TẠI HUYỆN HÒA VANG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Trong đợt mưa lũ kéo dài vừa qua tại các tỉnh miền Trung đã gây thiệt hại nặng về người và tài sản. Tại thành phố Đà Nẵng, huyện Hòa Vang là huyện đã bị thiệt hại nặng nề so với các quận nội thành.


Với tinh thần nhân ái, nghĩa tình Công đoàn Viễn thông Đà Nẵng đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Vang hỗ trợ 20 gia đình khó khăn, bị thiệt hại do bão lũ tại huyện Hòa vang.

Chân thành chia sẻ, trước những thiệt hại của người dân do mưa lũ tại huyện Hòa Vang, đại diện Viễn thông Đà Nẵng ông Nguyễn Lắm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn – chúc bà con sớm vượt qua khó khăn và mong rằng những tình cảm, sự hỗ trợ sẽ giúp bà con vơi đi khó khăn, nhanh chóng trở lại nuôi trồng, sản xuất…, chúc bà con đón một năm mới đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.

Giá trị phần quà tuy không lớn nhưng đó là tình cảm mà CBCNV Viễn thông Đà Nẵng chia sẻ đến bà con huyện Hòa Vang với mong muốn bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ông Lê Duy Cửu – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Vang – thay mặt bà con cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và toàn thể CBCNV Viễn thông Đà Nẵng và mong muốn đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng địa phương trong chương trình “Chung tay về người nghèo – Không để ai tụt lại phía sau”.




Ông Võ Nguyễn Công Thành, Phó Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Đà Nẵng, tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do lũ, lụt tại huyện Hòa Vang

Lũ lụt, mưa bão có thể cuốn phăng nhà cửa, chôn vùi những tài sản quý giá nhưng chắc chắn không thể cuốn trôi, vùi lấp tình thương yêu, sẻ chia trong khó khăn, hoạn nạn. Đây là hoạt động thiết thực vì cộng đồng và là nét đẹp truyền thống của CBCNV Viễn thông Đà Nẵng trong suốt thời gian qua./.

                                                                           Nguyễn Công Quyền

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9