TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,824 người đã xem bài viết này!

SỞ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG TP ĐÀ NẴNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI VNPT ĐÀ NẴNG

Sáng 18/02, ông Lê Sơn Phong – Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Thành phố Đà Nẵng dẫn đầu đoàn công tác của Sở đến thăm và làm việc với VNPT Đà Nẵng.


Ban Giám đốc VNPT Đà Nẵng và các cán bộ chủ chốt liên quan đã tiếp đón và làm việc với Đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Sơn Phong đánh giá cao những thành tích của các doanh nghiệp thuộc VNPT trên địa bàn Đà Nẵng đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại Thành phố trong năm 2020 nói riêng và thời gian qua nói chung. Ông Lê Sơn Phong cho biết Lãnh đạo Thành phố và Sở TTTT luôn kỳ vọng vào VNPT với vai trò tiên phong, trụ cột trong công cuộc chuyển đổi số tại Thành phố.

Thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc cám ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo Sở cũng như sự phối hợp hoạt động rất tốt của các Phòng Ban, Đơn vị trực thuộc Sở đã tạo động lực rất lớn cho VNPT phát huy sức mạnh và kinh doanh, phục vụ có hiệu quả trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng cũng báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động và kết quả SXKD năm 2020, đồng thời bày tỏ mong muốn Sở TTTT tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ cho đơn vị triển khai các phương án kinh doanh và phục vụ nhằm góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố.

Bên cạnh đó, Phía VNPT Đà Nẵng đề nghị Sở TTTT ra thật nhiều “đề bài” về chuyển đổi số để đơn vị triển khai thực hiện, đặc biệt là công tác chuyển đổi số đến đơn vị hành chính cơ sở cấp xã/phường mà Hòa Ninh là xã tiên phong VNPT Đà Nẵng đã ký thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số ngay từ đầu năm 2021./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9