TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,884 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG KÝ THỎA THUẬN CHUYỂN ĐỔI SỐ XÃ HÒA NINH

Chiều 22/01, tại Hội nghị Triển khai nhiệm vụ 2021 ngành Thông tin Truyền thông Đà Nẵng, VNPT Đà Nẵng đã ký thoả thuận hợp tác về hỗ trợ chuyển đổi số cho xã Hoà Ninh. Đây là thỏa thuận của 3 bên gồm VNPT Đà Nẵng, Sở TTTT Thành phố và UBND xã Hòa Ninh (Hòa Vang, Đà Nẵng) và Hòa Ninh trở thành xã đầu tiên ký thỏa thuận với VNPT về lĩnh vực này.


Nội dung Thỏa thuận nhằm triển khai thực hiện các chủ trương, chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố Đà Nẵng trong việc xác định ứng dụng công nghệ thông tin là công cụ lõi để nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác quản lý tại đơn vị mình; tập trung vào việc lấy “Người dân, doanh nghiệp là trung tâm của chuyển đổi số”;  hình thành văn hóa số gắn với bảo vệ văn hóa, giá trị đạo đức căn bản của con người và chủ quyền số quốc gia; cung cấp tiện ích thông minh mang đến cho người dân, doanh nghiệp, làm thay đổi nhận thức nhanh nhất, mang lại hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn xã Hòa Ninh.


Trong ảnh: Ông Nguyễn Nho Túy – PGĐ Viễn thông Đà Nẵng kiêm GĐ Trung tâm Kinh doanh, ông Trần Ngọc Thạch – PGĐ Sở TTT và ông Lê Xuân Vương - Phó chủ tịch UBND xã Hòa Ninh cùng cùng ký Thỏa thuận.

Bằng năng lực, kinh nghiệm và khả năng của mình, VNPT Đà Nẵng tự tin đảm bảo bảo trợ, hỗ trợ một cách hiệu quả việc triển khai thí điểm Chuyển đổi số cho xã Hòa Ninh theo Đề án Chuyển đổi số tại thành phố Đà Nẵng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Quyết định số 1726/QĐ-BTTTT ngày 12/10/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt Đề án “Xác định Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và của quốc gia”.

Chi tiết các công việc hỗ trợ cụ thể sẽ được VNPT Đà Nẵng bàn bạc và thống nhất với Sở TTTT cùng UBND xã Hòa Ninh sau khi khảo sát chi tiết hiện trạng của UBND xã Hòa Ninh và được tiến hành thực hiện ngay trong Quý I năm 2021./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9