TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,172 người đã xem bài viết này!

CÀ PHÊ VỚI KHÁCH HÀNG – TÌNH CẢM VÀNG CHO QUẢ NGỌT

Bắt đầu từ ngay sau Tết Tân Sửu, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng (Vinaphone Đà Nẵng) đã triển khai chương trình tri ân khách hàng với hình thức đặc biệt thông qua ly cà phê cuối tuần thật ấm áp, tình cảm.


Những khách hàng thân thương được Vinaphone Đà Nẵng chân thành mời đến một quán cà phê thật lãng mạn để có dịp hàn huyên trao đổi về những “vui buồn” trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT.

Thái độ niềm nở, chân tình, cầu thị trong một không gian gần gũi, ấm cúng đã tạo cho khách hàng và nhân viên VNPT không còn khoảng cách mà giống như người nhà.


Sẵn sàng chào đón và tư vấn tận tình cho khách hàng

Từ Lãnh đạo đến nhân viên tư vấn của VNPT đều thực sự lắng nghe ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, những mong muốn, nguyện vọng, tâm tư, tình cảm để có cái nhìn đúng đắn nhất về chất lượng sản phẩm và tạo sự gắn kết hơn nữa giữa VNPT với khách hàng.

Qua hơn 3 tuần triển khai, đến nay ước có hơn 500 khách hàng đã đến và trò chuyện với VNPT trong không gian như vậy.

Anh Nguyễn Nho Túy – Giám đốc Vinaphone Đà Nẵng cho biết địa điểm quán luôn được thay đổi sao cho thuận lợi nhất cho khách hàng mà vẫn luôn đảm bảo tiêu chí lãng mạn, ấm cúng, thân thiện.

Trong quá trình trao đổi, những cán bộ kinh doanh của VNPT đã giới thiệu cho khách hàng cặn kẽ hơn về các dịch vụ đang có mà phổ biến nhất là các gói cước internet dành cho hộ gia đình, gói cước internet dành cho doanh nghiệp và truyền hình MyTV.


Sự tin yêu của khách hàng là quan trọng nhất

Theo chị Võ Mai Phương ở K356 Hoàng Diệu thì lúc đầu nhận lời mời chị hơi ngại (vì chị nghĩ mình chỉ là khách hàng có mức cước không cao sao lại được VNPT ưu ái như vậy); nhưng khi đến nơi, được tiếp xúc với người của VNPT, được lắng nghe mới thấu hiểu và cảm thông nhiều vấn đề; qua đó chị hiểu hơn về “kho” dịch vụ phong phú, đa dạng của VNPT. Ngay sau buổi cà phê đó, chị đã quyết định sử dụng gói dịch vụ Homecombo thật tiện lợi cho gia đình mình với giá cước khá rẻ.

Được biết, Vinaphone Đà Nẵng là đơn vị tiên phong của Tập đoàn VNPT triển khai chương trình này./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9