TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,786 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TÂN PHÓ GIÁM ĐỐC VÀ GIAO BAN ĐẦU NĂM 2021

Sáng 05/01, VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm tân Phó Giám đốc Đỗ Văn Tám kết hợp giao ban đầu năm.


Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó Phòng chức năng và Đơn vị trực thuộc. Đặc biệt, có các vị khách mời là Ban Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng.


BGĐ Viễn thông Đà Nẵng chúc mừng đồng chí Đỗ Văn Tám

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Trường Giang – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã thông báo Quyết định của Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT về việc bổ nhiệm nhân sự quản lý. Theo đó, ông Đỗ Văn Tám – Giám đốc Trung tâm Viễn thông 2 được Tập đoàn bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng kể từ ngày 30/12/2020.

Ông Vũ Trường Giang đánh giá cao về năng lực, phẩm chất và những cống hiến của ông Đỗ Văn Tám trong thời gian qua; đồng thời, tin tưởng vào sự phấn đấu trong thời gian đến để cùng Ban Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh, phát triển, nhất là công cuộc số hóa theo định hướng của Tập đoàn.

Với chương trình hội nghị giao ban đầu năm, Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh đã nêu lên những thành công, điểm sáng trong năm 2020 như tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ VTĐN, phát triển dịch vụ số, kiện toàn các tổ chức; củng cố, xây dựng các quy trình điều hành SXKD; tạo nên những bước đột phá trong công tác hợp lực Kinh doanh – Kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp địa bàn…

Bên cạnh những mặt đạt được, Lãnh đạo 2 bên cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm như tình trạng cắt hủy thuê bao, sụt giảm doanh thu ở một số lĩnh vực, dịch vụ. Những tồn tại này có cả nguyên nhân chủ quan như tình hình dịch bệnh COVID-19, bão lụt… nhưng yếu tố chủ quan do con người như công tác phối hợp, quy trình SXKD và sự lãnh đạo, điều hành cũng ảnh hưởng nhất định.

Hướng về năm 2021 với nhiều kỳ vọng mới, Lãnh đạo VTĐN và Trung tâm Kinh doanh cam kết sẽ tăng cường hơn nữa công tác hợp lực địa bàn, siết chặt giám sát sự vận hành của các quy trình, quy định để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh số hóa không chỉ đến khách hàng mà còn đến nội bộ từng cá nhân, đơn vị./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9