TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 36,189 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐỊA BÀN ĐÀ NẴNG TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ RA QUÂN ĐẦU NĂM

Sáng 05/01, trong không khí tưng bừng của năm mới, VNPT địa bàn Đà Nẵng đã hợp lực tổ chức Lễ Ra quân bán hàng tổng lực, phấn đấu chiếm lĩnh và chăm sóc khách hàng thật tốt ngay từ những ngày đầu năm.


Mục tiêu nhằm tiếp tục “hâm nóng” và lan tỏa tinh thần quyết tâm chiến thắng "Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt" đến toàn thể CBCNV VNPT địa bàn Đà Nẵng.


Cùng hướng đến mục tiêu chiến thắng ngay từ những ngày đầu năm 2021

Mặc dù năm qua, địa bàn Đà Nẵng đã chịu tổn thất nặng nề do 2 đợt dịch COVID-19 cùng với thiệt hại do bão lũ hoành hành nhưng trong năm mới này, các đơn vị vẫn đặt niềm tin mãnh liệt vào sự tin yêu, trung thành của khách hàng với VNPT; từ đó, vận động bán hàng bằng nhiều hình thức, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, cơ chế tạo động lực mạnh mẽ tạo sự chuyển biến tích cực, tăng cường sự phối hợp Kinh doanh – Kỹ thuật trên địa bàn. Đây là động lực để bứt phá ngay từ những ngày đầu năm 2021.

Tại lễ ra quân, Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh đã kêu gọi toàn thể CBCNV VNPT trên địa bàn phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua khó khăn, quyết tâm phấn đấu hợp lực thực hiện tốt chương trình  “Ký – Kéo” (ký hợp đồng và lắp đặt ngay cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất).

Tại 5 địa bàn cấp quận/huyện (Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ - Hòa Vang, Liên Chiểu), 100% “quân số” của Phòng Bán hàng khu vực và Trung tâm Viễn thông đã đồng loạt ra quân.

Đối với 2 Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp cũng nhận được sự phối hợp kề vai sát cánh của Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm CNTT. Tại đây, ngoài các dịch vụ viễn thông truyền thống thì các dịch vụ công nghệ cao, dịch vụ số, công tác chuyển đổi số khách hàng cũng được 2 bên Kỹ thuật và Kinh doanh xúc tiến triển khai mạnh mẽ.

Các đơn vị đã tích cực hưởng ứng tinh thần thúc đẩy hoạt động bán hàng trên địa bàn toàn thành phố, đồng thời đẩy mạnh công tác phối hợp Kinh doanh - Kỹ thuật trong việc cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ VNPT, nâng cao uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng. Trong đợt phát động lễ ra quân, không khí tại các Phòng Bán hàng và Trung tâm Viễn thông trở nên sục sôi, đầy quyết thắng, ai nấy đều bừng bừng khí thế.

Hy vọng, với sự chỉ đạo sâu sát của các cấp Lãnh đạo, sự ủng hộ của các tổ chức đoàn thể và sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBCNV 2 khối, VNPT địa bàn Đà Nẵng sẽ tạo được dấu ấn đậm nét trong những ngày đầu năm 2021 và dịp xuân Tân Sửu./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9