TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 48,372 người đã xem bài viết này!

VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÂN SỰ, QUỐC PHÒNG NĂM 2019

Ngày 21/02/2019, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương (QS-QPĐP) năm 2019, nhằm chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những kinh nghiệm từ đó xây dựng kế hoạch và đề ra phương hướng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2019.


Đến dự Hội nghị có Trung tá Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng; các đồng chí đại diện các phòng, ban Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng;  đại diện Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, đơn vi Cụm trưởng Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp; đại diện Ban Giám đốc; các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các phòng chức năng, các Trung tâm trực thuộc cùng toàn thể cán bộ chiến sỹ tự vệ Viễn thông Đà Nẵng.


Chủ trì Hội nghị ông Nguyễn Nho Túy, Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng.

Năm 2018, Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng đã lãnh đạo, chỉ đạo Ban chỉ huy quân sự tổ chức triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ QS-QPĐP, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đảm bảo hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giao.

Tại Hội nghị. ông Nguyễn Lắm, Phó Bí thư Đảng ủy, đã quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng về việc tăng cường lãnh đạo nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2019. Đây là cơ sở để Ban chỉ huy quân sự triển khai nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2019.



Ban chỉ huy quân sự đã thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc triển khai thực hiện hoàn thành toàn diện nhiệm vụ QS-QPĐP. Đồng thời tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ QS-QPĐP tại đơn vị. Nổi bật như:

- Xây dựng, và triển khai thực hiện đầy đủ các kế hoạch về công tác QS-QPĐP.

- Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu trong các dịp lễ, tết…

- Xây dựng lực lượng đúng Thông tư  33/2016/TT-BQP ngày 29/03/2016 đảm bảo số lượng, chất lượng và hoạt động đạt hiệu quả cao.

- Tổ chức GDCT-HLQS cho lực lượng tự vệ đảm bảo quân số, nội dung chương trình theo quy định.

- Hoàn thành chỉ tiêu bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng (02 đồng chí thuộc đối tượng 3 và 50 đồng chí thuộc đối tượng 4)…


Ông Nguyễn Công Quyền, Phó chỉ huy, báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018

Trung tá Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng đã ghi nhận kết quả mà đơn vị đã đạt được đồng thời chỉ đạo đơn vị triển khai thêm một số nội dung trong phương hướng nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2019 nhằm phát huy mạnh mẽ sức mạnh của toàn lực lượng tự vệ để đảm bảo an minh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đơn vị đứng chân; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ trong thực hiện nhiệm vụ.



Đại diện Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng, Trung tá Nguyễn Văn Ngọc đã tặng giấy khen của Bộ chỉ huy quân sự thành phố cho tập thể Ban chỉ huy quân sự Viễn thông Đà Nẵng và cá nhân đồng chí Nguyễn Lắm, Phó bí thư Đảng ủy – Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự Viễn thông Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2018

Ông Nguyễn Nho Túy và ông Nguyễn Lắm, đại diện Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng, cũng đã chúc mừng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2018 tại các đơn vị trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng đồng thời nhắc nhở các cá nhân, tập thể phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019.



Cũng tại Hội nghị ông Nguyễn Nho Túy đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đại diện Lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự thành phố và đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019 đồng thời triển khai các nội dung thi đua Quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, kỹ cương, nêu gương, quyết thắng” trong toàn lực lượng tự vệ Viễn thông Đà Nẵng và tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt: “Giữ vững đoàn kết, không ngừng sáng tạo, tăng cường kỹ cương, đề cao nêu gương, thi đua quyết thắng”.

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ QS-QPĐP năm 2019 của Viễn thông Đà Nẵng thành công tốt đẹp với sự thống nhất cao của tất cả các đại biểu dự Hội nghị.


Năm 2019, với nhiều cơ hội và cũng không ít khó khăn trong nhiệm vụ SXKD cũng như nhiệm vụ QS-QPĐP nhưng Hội nghị tin rằng với sự chỉ đạo sâu sát của Bộ chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng và sự đoàn kết thống nhất của toàn thể CBCNV, toàn thể lực lượng tự vệ Viễn thông Đà Nẵng sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD cũng như nhiệm vụ QS-QPĐP tại đơn vị./.

Nguyễn Công Quyền







CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 29 30 31 32 33 34 35 36 37