TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 55,953 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG THÁNG 6 SÔI ĐỘNG VỚI CÔNG TÁC QUÂN SỰ

Ngày 13/6/2016, tại Hội trường Trường Trung học Chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng, lớp giáo dục chính trị và huấn luyện quân sự cho lực lượng tự vệ VNPT Đà Nẵng năm 2016 được khai mạc. Khoá huấn luyện này được chia làm 2 đợt: đợt 1 huấn luyện cho lực lượng tự vệ năm thứ nhất gồm 6 đồng chí và đợt 2 huấn luyện cho lực lượng tự vệ năm thứ 2 đến năm thứ 4 gồm 40 đồng chí.


 

Đồng chí Mai Tựng - Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy QS Thành phố phát biểu khai mạc

Nội dung chính trị gồm chương trình giáo dục các chuyên đề về Tư tưởng Hồ Chí Minh, Biên giới quốc gia, Diễn biến hoà bình... Nội dung quân sự gồm các chương trình điều lệnh đội ngũ, súng bộ binh, lựu đạn, thuốc nổ, công sự, nguỵ trang, bắn đạn thật bằng súng trường… Thời gian huấn luyện cho năm 1 là 15 ngày và năm 2-4 là 07 ngày.

Quan cảnh lớp giáo dục chính trị

Điểm mới của hoạt động năm nay là việc huấn luyện được kết hợp 2 cụm gồm Cụm khối doanh nghiệp và Cụm khối cơ quan hành chính sự nghiệp của Thành phố. Cụm khối doanh nghiệp do VNPT Đà Nẵng làm cụm trưởng, với các thành viên là Công ty TNHH MTV cấp nước Đà Nẵng và Công ty CP Quản lý Đường sắt Quảng Nam Đà Nẵng. Tổng quân số huấn luyện của các cụm đạt con số hơn 150 đồng chí.

Ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đến thăm lớp

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Mai Tựng - Phó Tham mưu trưởng Bộ chỉ huy QS Thành phố đánh giá cao công tác chuẩn bị và các thành quả đạt được trong những năm qua của các đơn vị, trong đó VNPT Đà Nẵng là một trong những đơn vị được Bộ Chỉ huy biểu dương tinh thần, trách nhiệm cao; đồng thời quán triệt tinh thần huấn luyện phải thật sự nghiêm túc, quy chuẩn, kỷ luật – kỷ cương, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Khen thưởng nóng các đồng chí tự vệ đạt kết quả huấn luyện môn bắn súng xuất sắc

Trong cái nóng oai bức của mùa hè nhưng với tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật cao, các đồng chí chỉ huy và chiến sỹ lực lượng tự vệ đã khắc phục vượt qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không để xảy ra sai sót nào trong suốt quá trình huấn luyện.

Kết thúc khoá huấn luyện, tất cả học viên của VNPT Đà Nẵng đều có bài kiểm tra chính trị đạt chất lượng tốt. Về kết quả bắn đạn thật: có 11 đồng chí đạt loại giỏi, 14 đồng chí đạt loại khá. Kết quả Giáo dục chính trị - Huấn luyện quân sự của lực lượng tự vệ VNPT Đà Nẵng năm 2016 đạt loại Khá./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9