TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 55,019 người đã xem bài viết này!

Sôi nổi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập ngành

Sáng 06/8, tại Khu Thể thao Tuyên Sơn, VNPT Đà Nẵng tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thể thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Ngành.


Khai mạc Hội thi.

Môn bóng đá khởi tranh từ 28/7 gồm 10 đội tham gia. Sáng ngày 6/8, đội bóng Công ty CP Thiết kế Viễn thông Tin học Đà Nẵng đã chiến thắng Trung tâm Viễn thông 3 tỷ số 1-0 vào phút thứ 2 trước lúc kết thúc trận đấu để giành Giải Ba. Không lâu sau đó, với màu áo xanh VNPT-Vinaphone đã đem đến may mắn cho đội Trung tâm Kinh doanh với tỷ số chung cuộc 1-0 trước Công ty CP Xây lắp Bưu điện Miền Trung để đoạt cup vô địch.

 

Giám đốc và  Chủ tịch CĐ VTĐN tặng hoa lưu niệm cho các đội.

 

Môn kéo co cũng khởi tranh 10 đội. Sáng 6/8, trong tiếng hò reo của gần 300 cổ động viên các đội, đội Trung tâm Viễn thông 1 đã chiến thắng ngoạn mục để giành chức vô địch. Đội Trung tâm Viễn thông 4 với đầy quyết tâm đã mang về Giải Nhì. Trung tâm Viễn thông 2 và Trung tâm Kinh doanh cân tài cân sức, đồng chiếm Giải ba.

  

Các VĐV tham gia môn Kéo co.

 Mặc dù rất bận rộn với công việc chuyên môn, nhưng với  sự bố trí thời gian hợp lý, tổ chức khoa học, chặt chẽ của Ban Tổ chức đã mang đến cho Hội thi một không khí thật sống động, đoàn kết và đầy sức hấp dẫn.

 

Các VĐV tham gia môn Bóng đá.

Trước đó, Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Ngành như tổ chức viếng Đài Tưởng niệm Liệt sỹ giao bưu QN-ĐN, Đoàn TN tổ chức thắp nến tri ân, thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách…

 Tất cả các hoạt động trên nhằm tri ân các thế hệ những người làm công tác thông tin - truyền thông đã có những đóng góp cho sự hình thành và phát triển của Ngành.   

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9