TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,649 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tôn vinh gương Lao động điển hình

Sáng 22/7, VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ tôn vinh gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua và phong trào Nụ cười VNPT 6 tháng đầu năm 2016.
 

 Giám đốc Lương Hồng Khanh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng kiêm Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã thông báo khái quát tình hình SXKD 6 tháng đầu năm, nghi nhận, đánh giá cao và cám ơn những nhiệt huyết và cống hiến của các tập thể, cá nhân trong việc góp phần hoàn thành mục tiêu SXKD của đơn vị. Đồng thời, tại hội nghị này, ông Khanh cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại trong công tác chăm sóc khách hàng mà nhân viên VNPT thường vấp phải để anh em CBCNV có những nhận thức và có phương pháp điều chỉnh nhằm tạo sức lan toả hơn nữa của Nụ cười VNPT đến với đồng nghiệp, đến với khách hàng.

 Đại diện các các nhân được tuyên dương phát biểu tại Hội nghị 

Đại diện 5 tập thể và 117 cá nhân được khen thưởng của Chuyên môn và Công đoàn Tập đoàn VNPT và VNPT Đà Nẵng đã thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ đối với sự quan tâm của Lãnh đạo, sự hài lòng đối với việc đổi mới phương thức khen thưởng của VNPT Đà Nẵng trong thời gian qua, xem đó là sự truyền lửa để tiếp thêm sức mạnh, giúp anh em vững bước hơn trong công việc của mình. Trong đó có thể kể đến như sự quy tụ sức mạnh để tạo nên hợp lực nhờ thực hiện tốt phong trào Nụ cười VNPT mà anh Phạm Hoài Nam – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Viễn thông 5 chia sẻ. Hay những tâm sự về công việc hằng ngày rất mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng bổ ích đối với anh em tác nghiệp trên tuyến của anh Nguyễn Văn Năm – một nhóm trưởng kỹ thuật đầy tâm huyết của Trung tâm Viễn thông 5 đã mang đến cho hội trường một không khí đầy tin yêu với sự phát triển của VNPT.

Đại diện các cá nhân lên nhận thưởng

Ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng cho biết mặc dầu trong thời gian đến, tình hình cạnh tranh trong SXKD vẫn khá quyết liệt, thị trường ngày một đòi hỏi khắc khe, năng suất lao động tại đơn vị nhìn chung chưa cao, nhưng Chuyên môn và Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị các giải pháp và luôn tin tưởng với khí thế nhiệt huyết của tập thể CBCNV thì việc thực hiện vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2016 là điều hiện thực./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9