TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,618 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng: khuyến cáo tình trạng mạo danh VNPT để lừa đảo khách hàng

Trong thời gian qua, một số đối tượng thường xuyên thực hiện các phương thức mạo danh VNPT nhắc nợ khách hàng để lừa đảo. Cụ thể có trường hợp mạo danh VNPT báo nợ cước điện thoại đồng thời kết nối đến một đối tượng khác (tự xưng là Công An Đà Nẵng ở số máy 3860469 hoặc 3822300) để can thiệp và khai thác thêm nhiều thông tin cá nhân khác.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã báo cáo hiện tượng này với các cơ quan chức năng (Công an Thành phố Đà Nẵng, Sở Thông tin & Truyền thông) đề nghị hỗ trợ truyền thông cảnh báo khách hàng, kiểm tra, xử lý,…đồng thời đang áp dụng các giải pháp để ngăn chặn/hạn chế . Tuy nhiên, các đối tượng lừa đảo thường xuyên thay đổi phương thức thực hiện, tinh vi và biến hoá phức tạp hơn nên vấn nạn mạo danh này không thể ngăn chặn triệt để được ngay mà cần có sự vào cuộc quyết liệt, thường xuyên của doanh nghiệp và các cơ quan chức năng.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng khuyến cáo đến khách hàng biết và đề phòng. Khi gặp những tình huống trên, khách hàng phải cảnh giác và không thực hiện theo hướng dẫn của các đối tượng này để tránh bị lừa đảo. /.

Lê Hữu Thành 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9