TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,393 người đã xem bài viết này!

Đoàn thanh niên VNPT Đà Nẵng kết hợp dân vận và bán hàng

Dưới cái nắng chói chang của tháng 8, mình ướt sủng mồ hôi nhưng gương mặt ai cũng hiện lên niềm vui khó tả khi được khoác lên mình chiếc áo xanh của Đoàn để cùng giúp dân hoàn thành tuyến bê tông liên thôn. Đó là không khí và tinh thần của những đoàn viên Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh VNPT Đà Nẵng lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Ngành.

 Hối hả công trường

Thực hiện kế hoạch công tác dân vận của Đoàn, sáng ngày 6/8, hơn 20 đoàn viên đã ra quân cùng với nhân dân xã Hoà Nhơn, Hoà Vang xây dựng được 16m đường bê tông nông thôn tại thôn Phước Hưng Nam.

 

Lực lượng hậu cần

Cùng lăn xả với anh em lấm lem lấm lùi trong đống bê tông cao ngất ngưởng nhưng anh Võ Nguyễn Công Thành – Bí thư ĐTN VNPT Đà Nẵng không giấu được niềm vui khi được sống trong không khí tuổi trẻ đầy lửa và lòng mến khách tuyệt vời của người dân nơi đây.

 

Bữa lỡ bên hàng khoai

Được biết đồng chí Bí thư đoàn này cũng là một trong những người “cao tuổi” nhất trong số các Bí thư trực thuộc Thành đoàn Đà Nẵng nhưng với một tinh thần nhiệt huyết, anh đã kêu gọi được toàn thể đoàn viên hưởng ứng tích cực công tác dân vận và đây cũng là thành công lớn nhất kể từ ngày nhậm chức chưa đến nửa tháng qua của anh.

 

Đồng chí Bí thư đoàn cùng anh em

Kết hợp với công tác dân vận thông qua làm đường bê tông, các bạn đoàn viên cũng không bỏ qua cơ hội bán hàng đặc biệt này. Một gian hàng dã chiến của Vinaphone đã được tức tốc dựng lên ngay đầu tuyến làm bê tông. Các nhân viên bán hàng là những đoàn viên của Trung tâm Kinh doanh cũng tung ra được thị trường hơn 20 SIM và 2 triệu đồng tiền card ngay trong ngày này nhờ sự nhiệt tình giới thiệu sản phẩm và tính thân thiện toát lên từ những gương mặt đầy tâm huyết.

 

Gian hàng Vinaphone dã chiến

 

Tặng quà cho bà con địa phương

Chương trình dân vận được kết thúc bằng đêm giao lưu văn nghệ vui vẻ giữa Đoàn VNPT Đà Nẵng và Đoàn xã Hoà Nhơn. Qua đó, Đoàn VNPT Đà Nẵng cũng trao 05 suất quà tình nghĩa đến với bà con nơi đây./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9