TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 56,069 người đã xem bài viết này!

TẬP ĐOÀN VNPT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN CHUYÊN ĐỀ DỊCH VỤ

Trong hai ngày 19 và 20/06/2014, tại Đà Nẵng, Tập đoàn VNPT đã tổ chức Hội nghị giao ban chuyên đề các dịch vụ Nhóm I của Viễn thông 33 tỉnh, Thành phố. Đây được xem như là hội nghị Diên Hồng của VNPT trong bối cảnh thị trường đang ở thế cạnh tranh quyết liệt và Tập đoàn đang tiến hành chia tách, tái cơ cấu theo quyết định của Thủ tướng chính phủ.


Phó TGĐ Phạm Đức Long phát biểu khai mạc

Về dự hội nghị có ông Trần Mạnh Hùng - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT; ông Phạm Đức Long, Phó Tổng giám đốc cùng Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh của 33 Viễn thông tỉnh, thành, Lãnh đạo và trưởng phòng kinh doanh các Công ty VNP, VTN, VDC, VNPT-I, VASC, đại diện các đơn vị báo cáo kinh nghiệm, ban Kinh doanh, ban Viễn thông, ban Đầu tư – Phát triển và Văn phòng Tập đoàn.

Trong ngày làm việc đầu tiên, hội nghị đã nghe tham luận của các đơn vị có các giải pháp phát triển dịch vụ Vinaphone, dịch vụ băng rộng và các dịch vụ giá trị gia tăng hiệu quả trong thời gian qua như Viễn thông Đắc lắc, Viễn thông Quảng Bình, Viễn thông Cà Mau, Viễn thông Lào Cai, Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh, Viễn thông Hà Nội, Viễn thông Nam Định. Hội nghị còn được nghe Viễn thông Tiền Giang báo cáo với chuyên đề “Phát triển dịch vụ CNTT cho đối tượng cơ quan tổ chức, chính quyền địa phương”. Hội nghị đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận về những cơ chế chính sách, giải pháp phát triển dịch vụ bền vững trong tương lai.

 

Phó TGĐ cùng đại diện các đơn vị trả lời ý kiến của các đại biểu

Đặc biệt trong hội thảo lần này, ở ngày làm việc thứ hai, Tập đoàn tổ chức cho các đơn vị làm việc theo nhóm. Các đơn vị được chia làm 6 nhóm với các chủ đề gợi ý của Tập đoàn để trao đổi, thảo luận. Đây là điểm mới nhất trong các lần hội nghị giao ban của Tập đoàn, tạo điều kiện cho các đơn vị thảo luận, đề xuất những giải pháp then chốt, khả thi, hiệu quả cùng những kiến nghị xác thực để có thể triển khai trên diện rộng. Trong buổi làm việc cuối cùng, các nhóm trưởng đã trình bày tóm tắt các giải pháp và kiến nghị của nhóm mình để toàn thể Hội nghị phân tích, đánh giá, thảo luận.

Sau khi nghe các giải pháp và kiến nghị của các nhóm, hội nghị đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Trần Mạnh Hùng - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn, đồng thời tiếp thu các ý kiến của Phó Tổng giám đốc Phạm Đức Long để triển khai các giải pháp khả thi tại đơn vị mình sau khi kết thúc Hội nghị.

 

TGĐ phát biểu chỉ đạo và tổng kết, bế mạc hội nghị

Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị giao ban chuyên đề các dịch vụ nhóm 1 của Viễn thông 33 tỉnh, thành phố đã thành công rực rỡ. Hội nghị kết thúc bằng một buổi Gala diner hoành tráng, sôi động và đoàn kết.
                                                                                                                                                                                                                                          BBT 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 17 18 19 20 21 22 23 24 25