TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 45,672 người đã xem bài viết này!

LỚP NÂNG CAO KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI VNPT ĐÀ NẴNG

Bạn hãy cho biết điều khách hàng chưa hài lòng về chúng ta là gì? – Đó là câu hỏi trọng tâm xuyên suốt trong toàn khóa học đã gây ấn tượng và sự quan tâm đặc biệt cho các học viên.


Câu hỏi được ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách VNPT Đà Nẵng đồng thời cũng là giảng viên đứng lớp để chia sẻ cùng anh em cán bộ kỹ thuật về kỹ năng giao tiếp khách hàng.


Học viên luôn ý thức công tác chăm sóc khách hàng là rất quan trọng

Lớp được tổ chức vào sáng ngày 20/12, với sự tham dự của hơn 50 học viên là các Tổ trưởng và nhóm trưởng kỹ thuật tại các Trung tâm Viễn thông – những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng.

Mang đến lớp học là những kiến thức về chăm sóc khách hàng, nghệ thuật giao tiếp từ căn bản lý luận, Văn hóa VNPT đến thực tiễn tác nghiệp mà người đứng lớp từng đã kinh qua để chia sẻ cùng anh em với một sự nhiệt thành tâm huyết.

Là con người ai cũng có chiều sâu tư duy, lòng trắc ẩn, sự nóng vội và những biến thiên của cảm xúc. Tất cả trộn lẫn vào nhau thành một bản hòa tấu. Nhưng vấn đề biết làm sao chế ngự những “âm thanh chát chúa” và ngân vang những “giai điệu du dương” đi vào lòng người không phải là chuyện dễ. Điều đó phải xuất phát từ cái tâm, được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục tốt và phải luôn luôn rèn luyện, lắng nghe, thấu hiểu thì mới mang lại sự hài lòng cho người đối diện nói chung và khách hàng nói riêng.

Bởi vậy, có những cán bộ kỹ thuật rất giỏi, bản chất đạo đức cũng rất tuyệt vời nhưng chỉ vì cách giao tiếp chưa tốt nên nhiều khi bị khách hàng hiểu nhầm và gây nên những hệ lụy đáng tiếc. Lớp kỹ năng giao tiếp là nơi anh em cùng ngồi lại soi rọi những gì tốt đẹp để phát huy và những gì chưa được để cùng khắc phục.


Thuyền trưởng cũng đồng thời là giảng viên

Tại khóa học, anh em cũng có cơ hội được bày tỏ quan điểm của mình về chất lượng dịch vụ, phục vụ của VNPT; được người thuyền trưởng của đơn vị và cũng là giảng viên gợi mở nhiều vấn đề và tạo ra một môi trường thuận lợi nhằm thẳng thắn trình bày những điểm yếu, điểm mạnh để cùng thảo luận nên không khí lớp học vô cùng phấn khích; giảng viên và học viên có được sự tương tác tích cực, hiệu quả.


Làm bài thực hành tại khóa học

Hy vọng sau khóa học này, các anh tổ trưởng, nhóm trưởng sẽ sẵn sàng truyền lửa đến toàn bộ anh em kỹ thuật nhằm làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc khách hàng trong thời gian đến./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9