TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 43,144 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT CÁC ĐỊA CHỈ CHÍNH SÁCH

Trong không khí mừng Đảng đón Xuân Canh Tý 2020, đại diện Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà Tết cho các địa chỉ chính sách.


Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, Đoàn đã đến thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng TP Đà Nẵng và tặng một phần quà cho Trung tâm cùng với các phần quà đầy tình cảm với cá nhân các Mẹ trong Ban tự quản.


Lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm, ghi nhận và tri ân những đối tượng chính sách

Trước đó, đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ VNAH Ngô Thị Tính tại Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn. Mẹ Tính cũng là người được đơn vị nhận phụng dưỡng trong 3 năm qua.

Phát huy truyền thống Mười chữ vàng của Ngành, VNPT Đà Nẵng cũng tổ chức dâng hương cho các đồng chí lãnh đạo và CBCNV qua các thời kỳ đã mất; dâng hương người lao động không may bị mất trong các vụ tai nạn lao động và thăm viếng, tặng quà gia đình thân nhân; thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn của đơn vị. Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng tặng quà cho 147 cán bộ hưu trí, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Tổng quà tặng cho người có công, các đối tượng chính sách dịp Tết nay mà VNPT Đà Nẵng đã trao tặng trị giá hơn 70 triệu đồng. Nhưng điều đáng quý hơn là sự quan tâm đúng lúc, đúng đối tượng của đơn vị đã để lại tình cảm sâu đậm cho các cá nhân và thân nhân, gia đình.

Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa và hoạt động nhân đạo luôn được VNPT Đà Nẵng chú trọng và triển khai có hiệu quả./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9