TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 43,368 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ CÓ THÀNH TÍCH CAO TRONG QUÝ IV/2019

Nhằm động viên khích lệ tinh thần những đơn vị, bộ phận có thành tích xuất sắc trong Quý IV/2019 về công tác chuyên môn, nhân dịp đầu năm mới 2020, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng đã đến thăm, chúc mừng và trao thưởng.



Lực lượng cán bộ kỹ thuật của Tổ Khai thác luôn tinh nhuệ, sáng tạo

Các tập thể được nhận phần thưởng trong đợt này là Trung tâm CNTT với thành tích xây dựng thành phố thông minh; Tổ Khai thác, Trung tâm ĐHTT với thành tích tối ưu mạng băng rộng cố định, chống nghẽn và chuyển mạng thuê bao IMS từ tổng đài IMS VNPT Net3 cũ sang tổng đài mới đảm bảo an toàn và lưu thoát tốt lưu lượng; Đài Hỗ trợ khách hàng thuộc Trung tâm Kinh doanh với thành tích hỗ trợ khách hàng, oubound chăm sóc nâng cao độ hài lòng khách hàng.


Niềm vui của Đài CSKH khi nhận thưởng

Với các thành tích trên, Trung tâm CNTT được thưởng 02 triệu đồng, Tổ Khai thác với phần thưởng 05 triệu đồng và Đài Hỗ trợ khách hàng được khen thưởng mức 03 triệu đồng.


Trung tâm CNTT với niềm tin mới, động lực mới

Với mức thưởng không nhiều nhưng bằng sự quan tâm sâu sát, chân thành và gần gũi của Lãnh đạo đã tạo cho người lao động sự phấn khích, tin tưởng, đoàn kết và hăng say lao động, sáng tạo./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9