TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 41,724 người đã xem bài viết này!

VNPT địa bàn Đà Nẵng ủng hộ Thành phố 200 triệu đồng phòng, chống COVID-19

Sáng nay (08/4), ông Vũ Trường Giang – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã đến trao 200 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố. Đây là tấm lòng vàng mà VNPT địa bàn Đà Nẵng chung tay cùng Thành phố phòng chống dịch COVID-19. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo của các đơn vị thành viên VNPT đóng chân trên địa bàn Thành phố.


Số tiền được huy động từ nguồn đóng góp hảo tâm của toàn thể CBCNV tất cả các đơn vị thành viên VNPT đóng chân trên địa bàn Thành phố.

Ông Trần Việt Dũng – Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQVN Thành phố đã thay mặt Lãnh đạo Thành phố nhận số tiền đóng góp và bày tỏ sự ghi nhận, tri ân sâu sắc đến tập thể Lãnh đạo và toan thể CBCNV của VNPT địa bàn Đà Nẵng.

Ngoài sự đóng góp bằng tiền mặt và hiện vật, thời gian qua VNPT nói chung và VNPT Đà Nẵng nói riêng đã hỗ trợ Chính phủ, các Bộ Ngành và Cấp ủy, Chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua các ứng dụng CNTT, số hóa như học trực tuyến Eleaning, ứng dụng nCovi, truyền thông về thông tin dịch bệnh trên các phương tiện của VNPT, tin nhắn cảnh báo hằng ngày, nhạc chuông điện thoại có lời khuyến cáo của Bộ Y tế…

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9