TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 43,045 người đã xem bài viết này!

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng trao Quyết định chỉ định Bí thư và làm việc với Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng

Sáng 09/3, đồng chí Nguyễn Văn Quảng - Phó Bí thư thường trực Thành ủy đến trao Quyết định về công tác cán bộ và làm việc với Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng.


Theo đó, đồng chí Vũ Trường Giang – Trưởng Đại diện Tập đoàn tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng được Thành ủy chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và chỉ định giữ chức Bí thư Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020.


Đ/c Nguyễn Văn Quảng trao QĐ cho đ/c Vũ Trường Giang

Đến dự còn có đồng chí Lê Trung Chinh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đồng chí Nguyễn Quang Thanh – Giám đốc Sở TTTT và các đồng chí Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng của Thành phố.

Ngay sau lễ công bố Quyết định, đoàn công tác của Thành ủy do đồng chí Phó Bí thư thường trực dẫn đầu đã có buổi làm việc với Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của Thường trực Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng, ý kiến phát biểu của các đồng chí Lê Trung Chinh, Nguyễn Quang Thanh và Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Phó Bí thư thường trực đã kết luận nhiều vấn đề quan trọng đối với Đảng ủy đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng đã chỉ đạo Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng cần tập trung chỉ đạo quyết liệt hơn nữa công tác tổ chức Đại hội lần thứ IV sắp đến, trong đó cần hết sức đầu tư trong công tác xây dựng nội dung, văn kiện; chuẩn bị thật tốt công tác nhân sự, nhất là trong điều kiện đơn vị đang thiếu trầm trọng nguồn nhân sự trẻ, nhân sự nữ.

Ngoài ra, đồng chí Phó Bí thư thường trực còn chỉ đạo đơn vị cần phát huy hơn nữa lợi thế về sức mạnh truyền thống, truyền thông cũng như hạ tầng kỹ thuật để đẩy mạnh số hóa và là đơn vị tiên phong, chủ lực, tạo động lực cho Thành phố phát triển số hóa.


Phó Bí thư thường trực chủ trì buổi làm việc với Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng

Và một vấn đề hết sức thời sự đã được đồng chí Phó Bí thư thường trực Nguyễn Văn Quảng chỉ đạo đó là công tác phòng chống dịch COVID 19. Đ/c Phó Bí thư chỉ đạo đơn vị cần kịp thời hỗ trợ tối đa về thông tin, giá cước cho Thành phố, doanh nghiệp và người dân trong điều kiện cả nước phải oằn mình chống dịch.

Lãnh đạo Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Thành phố và các Sở Ban Ngành chức năng để cụ thể hóa vào chương trình công tác, mà trước mắt là công tác phòng chống dịch COVID 19 và chỉ đạo công tác tổ chức Đại hội lần thứ IV Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng sẽ diễn ra trong thời gian đến./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9