TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

BÙI NGỌC SANG – MỘT TẤM GƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI

Ý định từ lâu nhưng tôi mới được gặp Bùi Ngọc Sang vào một sáng chủ nhật mưa như trút nước. Khi được biết về mục đích của tôi là tìm một tấm gương lao động tiêu biểu để giới thiệu cùng đồng nghiệp thì với nụ cười hồn nhiên, anh bảo: “Tôi có gì đặc biệt đâu mà anh viết”. Thế nhưng cái đặc biệt của anh không chỉ tôi mà hầu hết đồng nghiệp đều biết đó là một tấm gương lao động tuyệt vời.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức khen thưởng nóng công tác lắp đặt thuê bao

Với tốc độ phát triển thuê bao mạnh mẽ trong những tháng qua tại địa bàn thành phố Đà Nẵng, năng suất lắp đặt thuê bao nói riêng và năng suất lao động nói chung tại đơn vị tăng lên rất nhiều.

Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng - Cụm tự vệ khối doanh nghiệp TP Đà Nẵng năm 2016

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác QP-QSĐP và phong trào thi đua quyết thắng năm 2016 của Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp; qua đó chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những kinh nghiệm để các đơn vị trao đổi, học tập lẫn nhau và giúp cho Lãnh đạo, Ban chỉ huy quân sự các đơn vị nắm chắc tình hình, kịp thời triển khai nhiệm vụ QP-QSĐP tại đơn vị trong 2017, ngày 18/11/2016 tại 346 đường 2/9 Đà Nẵng, Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng,– Cụm trưởng Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2017.

VNPT Đà Nẵng chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật

Trước đây, để đánh giá năng lực thực tế của CBCNV, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức đánh giá theo hình thức cấp trên trực tiếp đánh giá năng lực của cấp dưới. Việc đánh giá này tuy được thực hiện đúng quy định của Tập đoàn nhưng thực tế cho thấy vẫn còn mang yếu tố cảm tính, thiếu khách quan, định tính và nhiều trường hợp bị cào bằng. Do đó, để khắc phục những nhược điểm này, VNPT Đà Nẵng đã có những bước chuẩn bị dài hạn và hướng đến đổi mới công tác tự đào tạo, kiểm tra vá đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật trong nhiều năm qua.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tập huấn Cán bộ Công đoàn

Sáng 29/10/2016, hơn 50 cán bộ công đoàn của VNPT Đà Nẵng đã được dự lớp tập huấn những kiến thức bổ ích dành cho cho cán bộ công đoàn.

VNPT Đà Nẵng tuyển dụng nhân lực

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực trong thời gian đến, Viễn thông Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng) thông báo kế hoạch tuyển dụng lao động như sau:

Trang 13 14 15 16 17 18 19 20 21

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP