TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 49,709 người đã xem bài viết này!

VNPT THIẾT LẬP THÔNG SUỐT 774 ĐIỂM CẦU TRUYỀN HÌNH ĐẾN CẤP QUẬN HUYỆN CHO HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CỦA CHÍNH PHỦ

Chiều 13/3/2019 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với khả năng cung cấp dịch vụ của VNPT khi đơn vị thiết lập thành công thông suốt 774 điểm cầu đến cấp quận huyện cho Hội nghị trực tuyến của Chính phủ.



Quang cảnh điểm cầu quận Hải Châu, Đà Nẵng

Đây là Hội nghị được thực hiện theo Công điện hỏa tốc số 281/CĐ-VPCP ngày 08/3/2019 của Văn phòng Chính phủ, với sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và hơn 36.000 đại biểu tham dự để bàn về phương án tổng điều tra dân số quốc gia năm 2019. Đây là số lượng đại biểu tham dự rất lớn trong một hội nghị trực tuyến từ Chính phủ đến cấp quận/huyện, mở ra một bước ngoặt truyền thông mới về thực thi chính sách, triển khai nhiệm vụ của Chính phủ.

Để phục vụ được phiên họp này diễn ra một cách thông suốt với tín hiệu đạt mức cực tốt, VNPT phải huy động một đội ngũ chuyên gia kỹ thuật đến cả hàng ngàn người phục vụ trên khắp 63 tỉnh thành và các Bộ, Ban, Ngành của Trung ương.


Kiểm tra chi tiết từng thiết bị, từng công đoạn để đảm bảo có tín hiệu tốt nhất

Tuy thời gian yêu cầu khá gấp gáp nhưng với kinh nghiệm và nguồn lực của mình, trước khi diễn ra phiên khai mạc, VNPT đã phân công cán bộ kỹ thuật tác nghiệp onsite tại tất cả các điểm cầu để triển khai hạ tầng đường truyền, thiết bị đầu cuối…; lắp đặt và cấu hình thiết bị theo quy hoạch địa chỉ IP đến cấp quận huyện; thực hiện kiểm tra chất lượng thiết bị một cách hết sức cẩn thận và nghiêm ngặt.

Ngoài ra, VNPT còn có phương án dự phòng tối thiểu 1-1 tại tất cả các điểm cầu để đảm bảo thông suốt và an toàn thông tin tuyệt đối phục vụ Hội nghị./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 18 19 20 21 22 23 24 25 26