TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,656 người đã xem bài viết này!

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT CÁC CÁ NHÂN CHĂM SÓC TỐT KHÁCH HÀNG

Giám đốc VNPT Đà Nẵng vừa có Quyết định khen thưởng anh Nguyễn Thanh Trà và anh Nguyễn Văn Ngọc thuộc địa bàn Tổ Kỹ thuật Viễn thông 2, Trung tâm Viễn thông 4 về thành tích tốt trong chăm sóc khách hàng.


Anh Nguyễn Thanh Trà – nhóm trưởng được thưởng 01 triệu đồng, anh Nguyễn Văn Ngọc – cán bộ kỹ thuật địa bàn nhận 500 nghìn đồng. Phần thưởng tuy không nhiều nhưng là niềm khích lệ lớn lao đối với các anh về thành tích bám sát địa bàn, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, tận tình.


Anh em kỹ thuật VNPT không quản ngại mọi điều kiện để chăm sóc tốt nhất cho khách hàng

Trước đó, liên tục từ ngày 4 đến ngày 7/10/2019, do ảnh hưởng thời tiết và quá trình thi công làm đường, chất lượng mạng lưới và dịch vụ trong khu vực có dấu hiệu bị giảm sút, ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng. Hai anh đã kịp thời, nhạy bén và kiên trì bền bỉ trong việc tìm ra nguyên nhân lỗi để hỗ trợ khách hàng ngay trong các buổi tối – thời điểm mà khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhiều nhất.


Hiện tại, dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) và Truyền hình tương tác (MyTV) của VNPT trong khu vực do các anh phụ trách (các xã Hòa Khương, Hòa Nhơn, Hòa Phong) không những được khối phục chất lượng mà còn được nâng cao hơn về tốc độ, vượt xa các đối thủ cạnh tranh, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9