TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 48,359 người đã xem bài viết này!

TỌA ĐÀM VỀ CHIẾN LƯỢC VNPT 4.0

Chiều 16/12, VNPT Đà Nẵng tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề Chiến lược VNPT 4.0. Đối tượng chính tham gia tọa đàm là Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng và các cán bộ chủ chốt tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc.


Để mở rộng phạm vi trao đổi và tranh thủ nhiều ý kiến đóng góp mang tầm chiến lược, đơn vị đã chủ động mời đồng chí Lương Hồng Khanh – Phó Tổ Giám đốc Vinaphone, Lãnh đạo các đơn vị dọc của Tập đoàn đóng chân trên địa bàn Đà Nẵng và các VNPT tỉnh lân cận có điều kiện SXKD và thị trường tương đương như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên – Huế cùng tham dự.


Đồng chí Trần Mạnh Hùng phát biểu dẫn dắt chuyên đề

Đặc biệt, buổi tọa đàm vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Mạnh Hùng – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT đến tham dự và diễn thuyết dẫn dắt chuyên đề.

Chiến lược VNPT 4.0 là một bước đi đầy sáng tạo và kịp thời của Tập đoàn nhằm tạo bước phát triển toàn diện, đột phá và vững chắc; là bàn đạp để Tập đoàn phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe diễn giả Trần Mạnh Hùng trình bày, diễn giải nhiều nội dung quan trọng và hết sức thú vị về Chiến lược VNPT 4.0 gồm lịch sử hình thành, tập hợp các giải pháp, các thành tựu đạt được và chiều hướng phát triển trong tương lai mà bản thân đồng chí cùng tập thể Lãnh đạo VNPT đã dành tất cả tâm huyết để xây dựng nên.

Những vấn đề mấu chốt của Chiến lược VNPT 4.0 mà đồng chí Trần Mạnh Hùng xoáy sâu phân tích đó là việc trải nghiệm khách hàng, chiến lược chăm sóc khách hàng đích thực, công tác phân cấp quản lý điều hành, tư duy thiết kế hệ thống… Đồng chí đã chỉ ra những điểm mạnh nhưng cũng không quên nêu ra những điều còn bất cập cần khắc phục trong thời gian đến để VNPT xứng tầm là đơn vị trụ cột trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Qua hơn 2 tiếng đồng hồ làm việc một cách nghiêm túc, buổi tọa đàm về chuyên đề Chiến lược VNPT 4.0 đã thành công tốt đẹp, được các đại biểu ghi nhận và đánh giá cao.

Bên cạnh nội dung tọa đàm, tranh thủ dịp này, VNPT Đà Nẵng cũng đã mời đại diện lãnh đạo các đơn vị dọc đóng chân trên địa bàn chia sẻ về tình hình và kết quả hoạt động SXKD để trao đổi kinh nghiệm, sáng kiến nhằm phát huy tối đa hiệu quả từ công tác phối hợp địa bàn.


Đồng chí Nguyễn Nho Túy phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu bế mạc buổi tọa đàm, ông Nguyễn Nho Túy – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Phó Giám đốc phụ trách VNPT Đà Nẵng cho biết: kế tục sự nghiệp mà các đồng chí lãnh đạo tiền bối đã gây dựng nên, thế hệ hôm nay xin hứa sẽ nghiêm túc tiếp thu những tinh hoa, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị mà Tập đoàn giao phó, đồng thời không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý, xứng tầm với mục tiêu Chiến lược VNPT 4.0 của Tập đoàn đã đề ra./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9