TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 49,612 người đã xem bài viết này!

Thắp lửa Chiến binh xanh – Chương trình khơi dậy niềm tự hào và tinh thần quyết thắng của người VNPT – Vinaphone Đà Nẵng

Với thông điệp "Đồng tâm, Hợp lực, Bứt phá", Thắp lửa Chiến binh xanh là một chương trình hành động được hưởng ứng mạnh mẽ tại địa bàn VNPT Đà Nẵng. Qua đó nhằm khơi dậy khả năng tiềm tàng, tinh thần hăng say và sự nhiệt huyết trong mỗi người con của VNPT để nâng cao hiệu quả bán hàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Sáng 07/11, Chương trình đã được tổ chức tổng đợt ra quân tại Trụ sở VNPT Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn (số 376 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) với tinh thần Suy nghĩ tích cực – Hành động quyết liệt.


Khí thế ra quân tổng lực hừng hực sức mạnh của VNPT

Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng – ông Nguyễn Nho Túy, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng – ông Đỗ Minh Trí đã có mặt tại buổi ra quân và gởi đi nhiều thông điệp mạnh mẽ đến với các Chiến binh xanh – những người luôn gắn bó hết mình vì mái nhà chung VNPT.

Sự kiện được kết hợp với Chương trình Bán hàng Tổng lực B2A - Home Combo đã được triển khai trước đó (từ ngày 02/11/2019) với quyết tâm thực hiện thắng lợi chương trình thi đua 102 ngày đêm nước rút năm 2019.

Sau thời gian sau tái cấu trúc tổ chức bộ máy (01/4/2014), VNPT nói chung và VNPT Đà Nẵng nói riêng đã thay đổi đáng kể chiến lược và phương thức bán hàng, theo đó không những hạn chế tối đa lượng khách hàng rời mạng mà còn thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng về phía mình. Riêng trong năm 2019, VNPT Đà Nẵng đặt mục tiêu chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất với gói Home Combo (gồm dịch vụ Internet cáp quang, Truyền hình tương tác MyTV và di động) với gói cước thật sự có lợi cho khách hàng khi thiết lập ở mức giá chỉ 215 nghìn đồng cho một thuê bao.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9