TIN TỨC > CHUYÊN MỤC ĐOÀN THANH NIÊN

Có 12,416 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG VÀ HỘI NHÀ BÁO TP ĐÀ NẴNG TRAO HỌC BỔNG “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG”

Sáng ngày 27 tháng 8 năm 2019, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng trao 40 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2019-2020, mỗi suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng cho 40 em học sinh nghèo vượt khó của Trường THPT Hiệp Đức (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).




Với những món quà gửi tặng các em, VNPT Đà Nẵng và Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng hy vọng sẽ là nguồn động viên, giúp đỡ thiết thực cho các em và mong các em kiên định với ước mơ, tiếp tục phấn đấu vượt khó để học tập tốt hơn, thực hiện tốt nhất hoài bão của mình

.

Phát biểu tri ân tại buổi trao học bổng, đại diện học sinh nhận học bổng đã hứa: “Chúng em sẽ luôn cố gắng vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn để học tập thật tốt, sử dụng học bổng một cách hợp lý để đền đáp được sự quan tâm, tình cảm của các đơn vị tài trợ đã dành cho chúng em”.



Cũng trong chuyến công tác trên, VNPT Đà Nẵng và Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và dâng hương tại căn cứ cách mạng Khu uỷ V tại xã Sông Trà, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Trải qua nhiều lần dời chuyển, đây là nơi Căn cứ đứng chân cuối cùng lãnh đạo cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc trên chiến trường Khu V, là nơi tổ chức Đại hội lần thứ III của Đảng bộ Khu ủy khu V, qua đó đã lãnh đạo, chỉ đạo mở các cuộc tiến công và nổi dậy trên khắp các chiến trường, mở màn là chiến dịch Tây Nguyên giải phóng Buôn Ma Thuột (ngày 10/3/1975). Và giờ đây Di tích căn cứ cách mạng Khu V là nơi lưu giữ những hình ảnh về những chiến công oai hùng của quân và dân khu V, giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho các thế hệ mai sau.




Quốc Việt

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5