TIN TỨC > CHUYÊN MỤC ĐOÀN THANH NIÊN

Có 13,308 người đã xem bài viết này!

Đoàn Thanh niên VNPT với phong trào học Tiếng Anh qua MyEnglish

Với mục đích ngắn hạn là hỗ trợ quá trình học tiếng Anh với MyEnglish của 300 đoàn viên thanh niên trong giai đoạn tháng 5 đến hết tháng 8 năm 2019 và mục đích dài hạn là để tạo ra và thúc đẩy phong trào học tiếng Anh trong toàn tập đoàn VNPT nhằm thực hiện mục tiêu của chiến lược VNPT 4.0, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Đoàn Thanh niên VNPT đã lập group trên facebook diễn đàn học Tiếng Anh "CLB người VNPT học tiếng Anh – English for VNPT people". Đây cũng là một cộng đồng để cho các Đoàn viên thanh niên VNPT tăng cường giao lưu, chia sẻ, đoàn kết, hỗ trợ cùng phát triển".


Bên cạnh việc chia sẻ, trao đổi các phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả, Đoàn Thanh niên VNPT tập trung sử dụng sản phẩm học Tiếng Anh do Tập đoàn VNPT cung cấp: MyEnglish. VNPT MyEnglish sở hữu công nghệ nhận diện giọng nói khác biệt hoàn toàn so với các chương trình học Anh ngữ online hiện có nhằm nâng cao khả năng phát âm cho người học ngày một hoàn chỉnh hơn. Học viên sẽ bắt đầu học với video qua các bước: Watch, Learn, Speak. Với chức năng Watch và Learn, học viên có cơ sở xem và học cách nói, phát âm chuẩn theo chương trình. Một trong những tính năng độc đáo và ưu việt của VNPT MyEnglish đó là có thể ghi lại giọng nói và nhận phản hồi của hệ thống về  cách phát âm. Công nghệ Intelli Speech (nói và ghi âm giọng của mình) sẽ cho biết khả năng phát âm chính xác của học viên theo thang điểm từ 0% đến 100% khi so sánh với giọng bản ngữ, hệ thống sẽ phân tích ngữ âm từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai giúp học viên sửa lỗi, và luyện tập đạt chuẩn quốc tế. Công nghệ nhận diện giọng nói giúp học viên có cảm giác như đang được học trực tiếp với giáo viên bản ngữ nhưng với chi phí thấp hơn đã thỏa mãn được các mục tiêu: hiệu quả và chi phí thấp.



Và ưu điểm nổi trội của MyEnglish là các buổi học Golive vơí giáo viên nước ngoài, qua đó tạo kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cũng như tạo sự tự tin khi giao tiếp.




Quốc Việt

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5