TIN TỨC > CHUYÊN MỤC ĐOÀN THANH NIÊN

Có 9,768 người đã xem bài viết này!

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG THAM GIA PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ GÂY QUỸ PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI

Tình hình kinh tế xã hội năm 2020 gặp nhiều biến động và khó khăn, trong đó thành phố Đà Nẵng là một trong những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Với vai trò xung kích của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng luôn tích cực, năng động trong công tác thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng thể hiện trách nhiệm, tấm lòng thiện nguyện của người VNPT với cộng đồng, đồng thời chú trọng đến hoạt động gắn kết với công tác SXKD của VNPT Đà Nẵng để vừa góp phần vào kết quả chung của đơn vị trong tình hình thị trường khó khăn hiện nay vừa tạo quỹ để có nguồn lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Để có nguồn lực thực hiện tốt các hoạt động, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng vận dụng tất cả các nguồn như: Xin hỗ trợ kinh phí của đơn vị; Vận động sự đóng góp tự nguyện của CBCNV trong đơn vị và bạn bè; Tạo nguồn quỹ qua các hoạt động SXKD, phát triển dịch vụ VNPT.
Qua đó, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng tích cực tham gia các hoạt động góp phần vào hoạt động SXKD vừa để gây quỹ phục vụ các hoạt động an sinh xã hội. Một số hoạt động triển khai năm 2020 tiêu biểu như:
- Thực hiện các đợt triển khai Đổi SIM4G Vinaphone cho khách hàng thuộc đối tượng và đã triển khai thực hiện được gần 100 SIM.



- Triển khai thực hiện công trình thanh niên thông qua công tác phát triển các dịch vụ của VNPT.



- Triển khai thực hiện hoạt động hỗ trợ thu cước thông qua việc outbound CSKH tại địa bàn Hải Châu. Qua đó thực hiện tiếp cận khách hàng chưa thanh toán cước do Phòng Bán hàng Hải Châu cung cấp để thực hiện phân loại các nguyên nhân khách hàng chưa thanh toán cước (nguyên nhân CTV thu cước, nguyên nhân kỹ thuật, nguyên nhân kinh doanh, nguyên nhân ảnh hưởng Covid-19, nguyên nhân phía khách hàng,…) để chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan để phối hợp xử lý kịp thời.



- Phối hợp với Phòng Bán hàng Hải Châu kết nối làm việc với môt số Đoàn Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn để thực hiện giới thiệu và phát triển dịch vụ VNPT.
- Triển khai hoạt động hỗ trợ kỹ thuật trong công tác xử lý thuê bao, khắc phục hậu quả sau bão tại khu vực địa bàn Ngũ Hành Sơn. Theo đó, các đoàn viên thanh niên của Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng hỗ trợ các Nhân viên kỹ thuật trong quá trình xử lý thuê bao cho khách hàng,...


Phạm Quốc Việt

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5