TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 57,330 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG THAM GIA VÀ TÀI TRỢ CHÍNH CHO TRIỂN LÃM SMART CITY ĐÀ NẴNG 2019

Trong 2 ngày 9-10/4, tại Trung tâm Hành chính thành phố, VNPT Đà Nẵng tham gia gian hàng và tài trợ 30 triệu đồng cho triển lãm thành phố thông minh (Smart City) do UBND Thành phố Đà Nẵng tổ chức.



Gian hàng của VNPT tại triển lãm

Tại triển lãm này, với tư cách nhà tài trợ chính, VNPT Đà Nẵng được các quyền lợi như trình diễn bài giới thiệu quảng bá sản phẩm trên màn hình LED Hội thảo và các gian hàng triển lãm; Logo VNPT được in trên giấy mời, bandroll, backdrop và được đặt tại các vị trí ‘đắt địa” của không gian triển lãm.

Gian hàng của VNPT tại triển lãm mang đến thông điệp “VNPT tiên phong chuyển đổi số trong Chính quyền và Doanh nghiệp” đã nhận được sự chào đón và trải nghiệm khá nhiều của các đối tác, khách hàng quan tâm đến lĩnh vực số.

Trước đó, ngày 06/8/2018 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Tập đoàn VNPT và UBND Thành phố Đà Nẵng chính thức ký kết Thoả thuận hợp tác xây dựng thành phố thông minh. Và kể từ đó, VNPT Đà Nẵng được Tập đoàn tin tưởng giao nhiệm vụ chủ trì triển khai toàn bộ các hạng mục trong việc xây dựng thành phố thông minh tại Thành phố.

Đến nay, 6 lĩnh vực chính đã được triển khai gồm: Giao thông, An ninh công cộng, Du lịch, Tài nguyên môi trường, Nông nghiệp và Giáo dục – đào tạo.


Ông Nguyễn Thanh Thủy – PGĐ phụ trách Trung tâm CNTT – VNPT Đà Nẵng (thứ 3 từ trái sang) nhận vinh danh nhà tài trợ

Thời gian đến, VNPT Đà Nẵng sẽ tiếp tục phối hợp với Thành phố để phát triển và ứng dụng CNTT trong nhiều lĩnh vực nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, phục vụ công tác điều hành, quản lý nhà nước, xúc tiến thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội … góp phần để Đà Nẵng nhanh chóng cán đích trong tiến trình xây dựng Smart City./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 18 19 20 21 22 23 24 25 26