TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,031 người đã xem bài viết này!

VNPT BÁO CÁO UBND TP ĐÀ NẴNG KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THÀNH PHỐ THÔNG MINH

Chiều 27/9, ông Lương Hồng Khanh - Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng dẫn đầu đoàn công tác của Tập đoàn đến báo cáo Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đặng Việt Dũng về phương án, kế hoạch triển khai xây dựng thành phố thông minh.

Đến dự, phía VNPT còn có đồng chí Ngô Diên Hy - Giám đốc Công ty VNPT-IT, phía UBND Thành phố có các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng, Sở, Ngành và nhiều cán bộ lãnh đạo của 2 bên




Các đại biểu nghe thảo luận về phương án triển khai

Trước đó, ngày 06/8, cũng tại Trung tâm Hành chính Thành phố, Thoả thuận hợp tác triển khai xây dựng thành phố thông minh đã được UBND Thành phố ký kết trọng thể với Tập đoàn VNPT.

Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác về Công nghệ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2014-2020, trong những năm qua, VNPT đã phối hợp với Thành phố triển khai thực hiện cung cấp các dịch vụ viễn thông đáp ứng mọi yêu cầu của nhân dân, doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn; thực hiện tốt nhiệm vụ triển khai hạ tầng, dịch vụ VT - CNTT, đảm bảo an toàn thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương các cấp cũng như các sự kiện chính trị, văn hóa, thể thao tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Điển hình cho những đóng góp của VNPT với Thành phố là hệ thống mạng truyền số liệu chuyên dùng, tổng đài hệ đặc biệt phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà Nước; Thiết kế và triển khai đầu tư mạng VT - CNTT tại Trung tâm Hành chính để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của Thành phố; Triển khai hạ tầng, cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, an toàn và bảo mật nhất cho các sự kiện Đại hội thể thao bãi biển Châu Á (ABG5), giải chạy Marathon thế giới và gần đây nhất là Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.


Thành phố thông minh luôn được Lãnh đạo Đà Nẵng quan tâm

Bên cạnh đó, VNPT có sự chuyển dịch vụ từ Viễn thông truyền thống sang nhà cung cấp số cũng chính là một trong những mục tiêu chiến lược đi tắt đón đầu trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Các ứng dụng CNTT như OTT, BigData, BI, Smart, phân tích dữ liệu cùng các hệ thống quan trắc cũng đã được VNPT triển khai trên khắp toàn quốc.

Với những kinh nghiệm và tiềm lực sẵn có, VNPT đủ tự tin để triển khai thành công đầy đủ các hạng mục trong kế hoạch xây dựng thành phố thông minh tại Đà Nẵng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 18 19 20 21 22 23 24 25 26