TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 48,532 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố quyết định tổ chức bộ máy và bổ nhiệm cán bộ

Ngày 12/3/2014, Tổng giám đốc Tập đoàn BC-VT Việt Nam đã ban hành Quyết định số 334/QĐ-VNPT-TCCB  về việc giải thể các đơn vị kinh tế trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng; và các quyết định số 335, 336, 337, 338, 339, 340, 341/QĐ-VNPT-TCCB về việc đổi tên và thành lập các đơn vị mới trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng trên cơ sở tổ chức lại các đơn vị.

Để các đơn vị chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/04/2014 theo mô hình mới, sáng ngày 28/03/2014, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức Lễ công bố quyết định tổ chức bộ máy và bổ nhiệm cán bộ. Về dự có ông Phạm Đức Long - Ủy viên Hội đồng thành viên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông ViệtNam.

Mô hình mới của VTĐN gồm 8 Trung tâm: Trung tâm kinh doanh, Trung tâm Điều hành Viễn thông, Trung tâm Viễn thông 1, Trung tâm Viễn thông 2, Trung tâm Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 4, Trung tâm Viễn thông 5 và Trung tâm Tin học; 6 phòng, 1 văn phòng tổng hợp, 1 BQLDABVBĐ III, 1 trạm Y tế.

Tại buổi Lễ, Ông Phạm Đức Long - Ủy viên Hội đồng thành viên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã phát biểu ý kiến chỉ đạo. Ông nhấn mạnh việc tái cơ cấu tổ chức bộ máy của VTĐN là hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay, ngay sau khi đi vào hoạt động, VTĐN cần tập trung cao độ trong công tác điều hành, xử lý dứt điểm các vấn đề phát sinh, nhanh chóng hoàn thiện và ban hành các qui định, qui trình, các công cụ kiểm soát để vận hành bộ máy và điều hành bộ máy cho hiệu quả, tập trung xây dựng các cơ chế hoạt động cho các đơn vị.

Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc VTĐN đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các cán bộ chủ chốt các Trung tâm, các phòng ban chức năng. Tái cấu trúc là cần thiết để tổ chức lại các kênh bán hàng cho hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn, để đổi mới về công tác quản lý, về mô hình tổ chức, tiến tới mô hình phẳng, không còn nhiều cấp trung gian, hạn chế việc phình to bộ máy quản lý, giảm lao động ở khối chức năng, tăng cường lao động cho khối SXKD. Trong thời gian đến VTĐN sẽ khẩn trương tập trung xây dựng các qui chế, qui trình phối hợp giữa khối kinh doanh và khối kỹ thuật để chất lượng mạng lưới tăng lên, kênh bán hàng được tăng trưởng mở rộng.

Thay mặt cán bộ chủ chốt được bổ nhiệm trong đợt này, Ông Nguyễn Nho Túy – Giám đốc Trung tâm Tin học đã phát biểu cảm tưởng và hứa cùng toàn thể CBCNV quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được VTĐN giao./.

                                                                                                          Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 20 21 22 23 24 25 26 27 28