TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,616 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ ĐỊA CHỈ NHÂN ĐẠO XÃ HÒA TIẾN

Sáng 26/4, thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách và ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn đã đến trao các phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Hòa Tiến.



Ông Nguyễn Nho Túy – PGĐ phụ trách VNPT Đà Nẵng phát biểu

Buổi lễ được diễn ra trang trọng, ấm áp tại Hội trường UBND xã Hòa Tiến. Đến dự, có bà Nguyễn Thị Vân – Phó Chủ tịch UBND và ông Nguyễn Văn Thêm – Chủ tịch Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em xã.

Đây là chương trình hoạt động cụ thể nhằm thực chủ trương của Thành ủy Đà Nẵng về việc “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, đồng thời cũng là một trong những chính sách mang đậm tính nhân văn mà trong những năm qua VNPT Đà Nẵng luôn đồng hành cùng Thành phố.

Hoàn cảnh của các hộ được hỗ trợ rất đặc biệt khó khăn, đã được chính quyền xã phối hợp với VNPT Đà Nẵng khảo sát, điều tra kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Vân – Phó Chủ tịch UBND xã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của VNPT Đà Nẵng trong công tác nhân đạo nói chung và hỗ trợ địa chỉ nhân đạo tại xã nhà nói riêng. Bà Vân cam kết cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể của xã nhà sẽ giám sát chặt chẽ và hướng dẫn tận tình để các hộ khó khăn sử dụng nguồn tiền hỗ trợ một cách hiệu quả nhằm góp phần cải thiện sinh kế.


Món quà tuy không lớn nhưng mang cả tấm lòng của người VNPT

Hòa Tiến là mảnh đất anh hùng qua các thời kỳ. Đây là chiếc nôi của Cách mạng với nhiều người con ưu tú và chiến công hiển hách. Tuy nhiên, do hậu quả chiến tranh và điều kiện làm ăn không thuận lợi nên số hộ nghèo, hộ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn cũng còn khá nhiều.

Thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách đã bày tỏ sự tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp hơn đối với các hộ được nhận hỗ trợ nhân đạo trong đợt này. “Món quà tuy không lớn nhưng mang cả tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên VNPT Đà Nẵng đến với bà con và hy vọng bà con luôn có sự hợp tác, đồng hành cùng địa phương, đơn vị để chung tay xây dựng quê hương, gia đình có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc”  – ông Túy chia sẻ./.

 

Cách Tân

Sáng 26/4, thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách và ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn đã đến trao các phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Hòa Tiến.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9