TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,821 người đã xem bài viết này!

Chương trình "Học tập kỹ năng và trải nghiệm thực tế"

Từ ngày 22-25/5/2019, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ III tổ chức chương trình “Học tập kỹ năng và trải nghiệm thực tế” tại Đà Nẵng dành cho cán bộ, công nhân viên của VNPTHưng Yên.



Học viên tham gia khóa học

Khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quan sát, kỹ năng lắng nghe và kỹ năng đặt câu hỏi… Từ đó, giúp người học hiểu và vận dụng các kỹ năng mềm phù hợp vào thực tế để có mối quan hệ tốt hơn trong công việc nhằm nâng cao tinh thần hợp tác, khả năng làm việc tập thể, góp phần hoàn thành tốt công việc được giao.


Hoạt động làm việc nhóm

Sau khi học tập các kỹ năng mềm, các học viên được trực tiếp vận dụng kiến thức vào trải nghiệm thực tế tại các điểm tham quan du lịch của Đà Nẵng, Hội An, Cù Lao Chàm,… Hình thức đào tạo “’vừa học tập, vừa trải nghiệm thực tế” của Trung tâm đã được đơn vị và học viên đánh giá cao.

Đây là hình thức đào tạo mới của Trung tâm và được các học viên đánh giá cao. Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục khai giảng các chương trình học tập và trải nghiệp thực tế mang tính hiệu quả, năng động hơn dành cho cán bộ, công nhân viên trong toàn Tập đoàn./.

Huy Hợi

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9