TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 55,283 người đã xem bài viết này!

Khóa đào tạo "Giảng viên nội bộ" dành cho nhân sự quản lý

Ngày 16/5/2019, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ III khai giảng khóa đào tạo "Giảng viên nội bộ" dành cho nhân sự quản lý năm 2019 tại Đà Nẵng.


Chương trình được tổ chức dành cho đối tượng là các nhân sự quản lý của các đơn vị trực thuộc tập đoàn VNPT. Khóa đào tạo được tổ chức thành 03 lớp, diễn ra từ ngày 16-31/5/2019 tại Đà Nẵng với 78 học viên tham gia.

Tham gia khóa học học viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng về: các bước và phương pháp để trở thành một người đào tạo hiệu quả, chuyên nghiệp, phát triển sự tự tin trong khi đào tạo để đem lại hiệu quả cao; Hiểu rõ đặc điểm người học, những kiểu tiếp thu của người học, phong cách học của người lớn, những quy tắc trong quá trình đào tạo để thành công; Sử dụng các phương pháp giao tiếp tích cực để khuyến khích người nghe, nắm được những rào cản tâm lý của học viên; Phát triển được các tài liệu đào tạo, tài liệu quản lý đào tạo chuẩn dành cho giảng viên, dành cho học viên tham dự các khóa học; Tạo động lực thúc đẩy tinh thần của lớp học, đánh giá được kết quả của khóa đào tạo nội bộ.

Việc tổ chức khóa đào tạo này sẽ giúp Tập đoàn VNPT đào tạo được một đội ngũ giảng viên nội bộ cho nhân sự quản lý của các đơn vị trực thuộc. Từ đó, các giảng viên nội bộ có thể thực hiện được các phương pháp, cách thức để giảng dạy, đào tạo nội bộ một cách tự tin; tự thiết kế được các chương trình đào tạo, xây dựng được các tài liệu giảng dạy và đánh giá được kết quả học tập của học viên.

 

Huy Hợi

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9