TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,300 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG

Sáng 03/5, VNPT Đà Nẵng tổ chức chương trình đối thoại với người lao động Quý II năm 2019.

Đến dự chương trình đối thoại có đầy đủ các thành viên của Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt và đại diện người lao động tại tất cả các đơn vị, bộ phận trực thuộc.



Toàn cảnh Hội nghị

Với kỳ vọng được lắng nghe đầy đủ, toàn diện, trung thực các ý kiến phản ánh, giải pháp đề đạt, tâm tư nguyện vọng của toàn bộ CBCNV, ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc phụ trách và ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng ngay từ đầu buổi đối thoại đã thông báo tình hình SXKD, kết quả đạt được 04 tháng đầu năm 2019, nêu lên những mặt mạnh, mặt yếu của VNPT Đà Nẵng để anh em có được bức tranh chung, đồng thời thể hiện quyết tâm cầu thị lắng nghe của Lãnh đạo để anh em mạnh dạn bày tỏ ý kiến mà không bị giới hạn nào về thời gian, bối cảnh và nội dung phát biểu.

Qua buổi đối thoại, chương trình đã nhận được 17 lượt ý kiến, trao đổi, kinh nghiệm… Nổi bật trong các ý kiến đóng góp có thể kể như phản ánh về những bất cập trong việc cung cấp Setop box cho khách hàng và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng giành lại thị phần từ đối thủ cạnh tranh của anh Ngô Minh Hiếu - Trung tâm Viễn thông 3; đề xuất tăng cường điểm giao dịch đối với vùng ngoại ô đang tăng dân số cũng như hiến kế cài đặt App MyTV để giữ khách hàng của anh Ngô Bách Thắng – TTVT4.

Anh Trần Kim Quang – TTVT4 chia sẻ về nghịch lý phân giao tỷ trọng dịch vụ di động và cố định của 2 khối KD và KT trên địa bàn, từ đó đề xuất giải pháp khắc phục. Anh Nguyễn Văn Chiến – TTVT3 đề xuất giải pháp giao BSC xử lý BTS đối với các vùng có điều kiện địa lý khác nhau một cách phù hợp…

Đặc biệt, tại buổi đối thoại cũng được nghe phản ánh về công tác phối hợp KD-KT. Anh Ngô Văn Hiền – TTVT1 đề xuất giải pháp tăng cường phối hợp, chia sẻ thông tin khách hàng để 2 bên đều bám sát khách hàng hơn; quy định rõ hơn về mối quan hệ trong dây chuyền sản xuất nhằm kịp thời nâng cao chất lượng mạng phục vụ khách hàng tốt nhất…

Tại buổi đối thoại, nhiều anh em cán bộ kỹ thuật đã bày tỏ sự hài lòng khi được Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn lắng nghe ý kiến một cách gần gũi, chân thành; chia sẻ những cách làm hay, mang lại hiệu quả cao trong công tác; đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra các tồn tại cần phải khắc phục ở cấp độ VNPT Đà Nẵng, các đơn vị, các bộ phận và các nhóm địa bàn.

Có thể nói buổi đối thoại đã mang đến một không khí thật sôi nỗi, thẳng thắn với những ý kiến đóng góp về mọi mặt trong quá trình SXKD. Và những ý kiến này đã được Lãnh đạo đơn vị tiếp thu để có những giải pháp kịp thời, phù hợp nhằm phát huy thế mạnh, khắc phục những hạn chế để tiếp đà phát triển.


Ông Nguyễn Nho Túy – PGĐ phụ trách lắng nghe và trả lời từng ý kiến người lao động

Kết luận tại chương trình đối thoại, Ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đánh giá cao những ý kiến đóng góp và các giải pháp mang tính xây dựng của các cá nhân, đơn vị; đồng thời cũng chỉ đạo các đơn vị tham mưu giải quyết các đề xuất, giải đáp các thắc mắc về cơ chế chính sách, mối quan hệ nội bộ để đảm bảo thống nhất quy trình triển khai thực hiện trong mọi công đoạn liên quan đến SXKD tại VNPT Đà Nẵng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9