TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,163 người đã xem bài viết này!

VNPT THAM DỰ HỘI THẢO PHÁT ĐỘNG GIẢI THƯỞNG NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT 2019

Sáng 26/5, tại Đà Nẵng, Hội thảo phát động “Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2019” được tổ chức với chủ đề “Khởi nghiệp sáng tạo – Từ ý tưởng đến sản phẩm”. Sự kiện là cơ hội chia sẻ những bài học khởi nghiệp hữu ích trong thời đại số đến cộng đồng "StartUp" và các sinh viên tài năng, đam mê cống hiến trên lĩnh vực CNTT.



Ông Lê Xuân Sơn – Giám đốc VNPT IT3 chia sẻ tại Hội thảo

Năm nay, với sự hiện diện các diễn giả là những chuyên gia công nghệ nổi tiếng, đại diện các doanh nghiệp viễn thông lớn, đại diện Ban tổ chức, Ban giám khảo và các thí sinh đã thành công từ Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV): Nhà báo Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập Báo điện tử Dân trí, Trưởng Ban tổ chức; Ông Nguyễn Long - Tổng thư ký Hội Tin học Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo; Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media, Phó Trưởng BTC; Ông Lê Nhân Tâm - Giám đốc Công nghệ IBM Việt Nam; Ông Lê Công Thành - Giải Nhất NTĐV 2016; Ông Lê Văn Chung – đại diện nhóm tác giả Đại học Duy Tân – Giải Nhất NTĐV 2017… Buổi giao lưu đã có những sẻ chưa, vấn - đáp đầy sôi động, bổ ích và thú vị.


Các diễn giả chia sẻ về con đường khởi nghiệp và hệ sinh thái CNTT

Đại diện VNPT, ông Lê Xuân Sơn – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin Khu vực 3 (VNPT IT 3) vinh dự là khách mời diễn giả tham gia chia sẻ các thông tin hoạt động về mảng CNTT của VNPT đã và đang triển khai đến các bạn Startup, các bạn trẻ Sinh viên tài năng trên địa bàn Miền Trung - Tây Nguyên; về các chính sách hỗ trợ những định hướng phát triển thực tế cho các bạn Sinh viên cơ hội thực tập và làm việc trong lĩnh vực CNTT tại VNPT.

Giải thưởng Nhân tài đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Báo Dân trí đồng tổ chức. Suốt 15 năm qua VNPT tự hào là Nhà tài trợ chính của Giải thưởng danh giá này. Qua đó đã phát hiện và tôn vinh hàng trăm nhân tài trong các lĩnh vực: Công nghệ Thông tin, Khoa học ứng dụng, Y dược, Giáo dục, Môi trường…

Xuân Sơn – Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9