TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 56,912 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng: Hoàn thành chuyển đổi mã vùng điện thoại sớm so với kế hoạch

Viễn thông Đà Nẵng đã hoàn thành việc chuyển đổi mã vùng điện thoại sớm so với kế hoạch (Kế hoạch bắt đầu từ 00 giờ 00 phút ngày 11-2-2017). Hiện nay, Viễn thông Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục theo dõi, xử lý phát sinh, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt rà soát các kết nối với các doanh nghiệp Viễn thông khác.

Ông Nguyễn Nho Túy, Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng cho biết: Đà Nẵng là một trong 13 tỉnh thành đầu tiên của cả nước thực hiện chuyển mã vùng điện thoại cố định giai đoạn 1 từ 00 giờ 00 phút ngày 11-2-2017.

Triển khai kế hoạch của VNPT, Viễn thông Đà Nẵng đã tăng cường đội ngũ nhân viên kỹ thuật trực tại Trung tâm chỉ huy để điều phối công tác chuyển đổi cũng như xử lý kịp thời các tình huống. Tích lũy kinh nghiệm qua 2 lần đổi số nên đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật của Viễn thông Đà Nẵng đã chủ động trong việc triển khai kế hoạch chuyển đổi mã vùng điện thoại. Theo đó, công tác chuyển đổi diễn ra song song để đảm bảo thông tin liên lạc vẫn được thông suốt. Sau khi hoàn tất chuyển đổi, Viễn thông Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra tất cả các cuộc gọi kết nối  đến các mạng di động, đến các hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng …. Các hệ thống có liên quan đến cơ sở dữ liệu khách hàng, cơ sở dữ liệu tính cước….cũng được triển khai đồng bộ, đảm bảo an toàn hệ thống. Đến 22h ngày 10-1-2017, toàn bộ hệ thống của Viễn thông Đà Nẵng đã thực hiện thành công việc chuyển đổi mã vùng điện thoại, ông Túy nhấn mạnh.

 Trong đợt này, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có khoảng 95.127 thuê bao VNPT thực hiện chuyển đổi. Đến thời điểm hiện nay, Viễn thông Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục theo dõi, xử lý phát sinh, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là rà soát các kết nối với các doanh nghiệp Viễn thông khác để hoàn thiện việc chuyển đổi theo  kế hoạch đề ra.

Cũng trong sáng nay, Tổng đài dịch vụ công Đà Nẵng đã gửi tin nhắn đến tất cả các thuê bao trên địa bàn TP Đà Nẵng thông báo việc thay đối mã vùng điện thoại cố định trên địa bàn Đà Nẵng từ mã vùng cũ 511 sang mã vùng mới 236.

 

Sau đây là một số hình ảnh của đội ngũ kỹ sư Viễn thông Đà Nẵng “trực chiến” thực hiện đổi mã vùng điện thoại trong đêm ngày 10-2-2017:

Tích lũy kinh nghiệm qua 2 lần đổi số nên đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật của Viễn thông Đà Nẵng đã chủ động trong việc triển khai kế hoạch từ 21h ngày 10-2-2017

Test tất cả các cuộc gọi kết nối  đến các mạng di động, đến các hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng …

Hội ý

 

Đội ngũ kỹ sư Viễn thông Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục theo dõi, xử lý phát sinh, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là rà soát các kết nối với các doanh nghiệp Viễn thông khác để hoàn thiện việc chuyển đổi theo  kế hoạch đề ra.


 

Đoàn Hạnh

(Theo ictnews.vn)


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 18 19 20 21 22 23 24 25 26