TIN TỨC > CHUYÊN MỤC ĐOÀN THANH NIÊN

Có 13,156 người đã xem bài viết này!

Điều gì khiến VNPT MyEnglish thu hút người dùng?


Việc áp dụng công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh cùng tính năng Golive khiến dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến của VNPT (VNPT MyEnglish) giúp cải thiện nhanh chóng điểm yếu nhất của người Việt khi học tiếng Anh - kỹ năng phát âm và giao tiếp. Đây chính là hai ưu điểm nổi bật giúp VNPT MyEnglish thu hút được một lượng không nhỏ người dùng dù "sinh sau đẻ muộn".

Theo bảng xếp hạng về Chỉ số thông thạo Anh ngữ EPI (English Proficiency Index) được nghiên cứu bởi tổ chức EE (Education First), Việt Nam được xếp hạng ở mức độ thấp với chỉ số ranking 33 so với các nước khác trên thế giới và xếp hạng 9 trong số 14 quốc gia được nghiên cứu ở châu Á.

Nhiều nguyên nhân đã được chỉ ra, nhưng sự thiếu tự tin, không nhận ra âm tiếng Anh hay phản xạ kém là những hạn chế thường gặp, khiến việc học tiếng Anh của học viên người Việt gặp nhiều khó khăn và kém hiệu quả.

Thấu hiểu khó khăn hàng đầu này của người học Anh ngữ, VNPT MyEnglish được xây dựng từ nền tảng công nghệ Englishcentral (học tiếng Anh với các video hay nhất thế giới) chú trọng đến khâu phát âm.


Với hệ thống thư viện Online 10.000 video, 160 khóa học theo giáo trình bản quyền thế giới, cùng nhiều chủ đề hấp dẫn, học viên VNPT MyEnglish thỏa sức luyện nói mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng vượt trội như: Lỗi phát âm sai hiện lên ở các từ màu đỏ. Học viên nhấp vào từ, chữ cái màu đỏ để xem lỗi sai ở đâu và nghe lại, đọc theo từ mẫu để ghi âm lại; Các dấu ngắt Pause (P) xuất hiện khi bạn nói ngập ngừng hoặc không trôi chảy; Click vào biểu tượng để nghe chế độ đọc chậm và luyện lại, nếu cần; Chức năng so sánh giọng phát âm: Học viên click vào biểu tượng để nghe lại phần phát âm của mình.

VNPT MyEnglish sở hữu công nghệ nhận diện giọng nói khác biệt hoàn toàn so với các chương trình học Anh ngữ online hiện có nhằm nâng cao khả năng phát âm cho người học ngày một hoàn chỉnh hơn. Học viên sẽ bắt đầu học với video qua các bước: Watch, Learn, Speak. Với chức năng Watch và Learn, học viên có cơ sở xem và học cách nói, phát âm chuẩn theo chương trình. Một trong những tính năng độc đáo và ưu việt của VNPT MyEnglish đó là có thể ghi lại giọng nói và nhận phản hồi của hệ thống về cách phát âm. Công nghệ Intelli Speech (nói và ghi âm giọng của mình) sẽ cho biết khả năng phát âm chính xác của học viên theo thang điểm từ 0% đến 100% khi so sánh với giọng bản ngữ, hệ thống sẽ phân tích ngữ âm từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai giúp học viên sửa lỗi, và luyện tập đạt chuẩn quốc tế. Công nghệ nhận diện giọng nói giúp học viên có cảm giác như đang được học trực tiếp với giáo viên bản ngữ nhưng với chi phí thấp hơn đã thỏa mãn được các mục tiêu: hiệu quả và chi phí thấp.

Sau một vòng trải nghiệm sinh động, gần gũi với các bài học có trong video, người học dù sở hữu bất kỳ giọng nói của vùng miền nào, chỉ cần vào phần học SPEAK- Nói để thực tập trực tiếp bài học. Bằng công nghệ nhận diện giọng nói, Speak sẽ phân tích ngữ âm của từng từ, chỉ ra lỗi phát âm sai của từng từ và từng đơn âm để học viên biết, sửa lỗi và đọc theo từ mẫu chuẩn. Đặc biệt, trong một từ đa âm tiết, công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh sẽ chỉ ra cho người học mắc lỗi phát âm ở chữ nào của từ và hướng dẫn cách đọc đúng của vị trí đọc sai đó. Hướng dẫn kỹ năng phát âm trong ứng dụng này còn sử dụng video của khẩu hình để người học dễ hình dung và có khả năng sửa lỗi phát âm nhanh nhất. Bên cạnh đó, chức năng so sánh giọng phát âm giúp học viên nghe lại phần phát âm của chính mình sẽ là điểm thú vị đáng lưu ý của dịch vụ này. Sau mỗi lần đọc lại, ứng dụng sẽ có đánh giá độ chính xác trong phát âm bằng điểm số từ 0 đến 100 để người học nhìn rõ mức độ tiến bộ của mình.

Với việc áp dụng công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh cùng tính năng Golive, dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến của VNPT (VNPT MyEnglish) sẽ cải thiện nhanh chóng điểm yếu nhất của người Việt khi học tiếng Anh - kỹ năng phát âm và giao tiếp. VNPT MyEnglish hiện có nhiều gói cước cho người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu, mục tiêu của học viên với mức giá chỉ từ 83.000 đ/tháng. Hiện người dùng có thể truy cập website www.myenglish.com.vn để đăng ký trải nghiệm miễn phí những tiện ích của dịch vụ.

Nguồn: www.vnpt.vn

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5