TIN TỨC SỰ KIỆN >

VNPT eContract: Sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp khi áp dụng hợp đồng lao động điện tử

Nếu cách đây hơn 10 năm, số hoá được xem là cuộc chơi đắt đỏ của các doanh nghiệp tư nhân “tân tiến”, thì giờ đây quá trình chuyển đổi số đã và đang bùng nổ mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực của đời sống, trở thành xu thế phát triển tất yếu của thời đại. Quan hệ giao dịch cũng không nằm ngoài xu thế đó, với sự ra đời của các hình thức hợp đồng được gắn kèm với khái niệm “điện tử”. 

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa để có cơ hội nhận iPhone 13 khi mua dịch vụ tại oneSME của VNPT

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, VNPT đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT. Trong đó, chương trình “Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” tại địa chỉ https://onesme.vn đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Chỉ trong chưa vòng một tháng, đã có rất nhiều khách hàng đăng ký thành công đơn hàng và nhận mã dự thưởng từ nền tảng oneSME.

Nạp điện thoại trên VNPT Money nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới khi nạp tiền điện thoại, VNPT Money ra mắt chương trình game hấp dẫn và nhiều quà tặng lên tới 600 triệu đồng với tên gọi “Bạn là ai khi nạp điện thoại”.

VNPT địa bàn Đà Nẵng tổ chức đánh giá công tác PCTT sau 2 đợt mưa bão (bão số 4 và số 5), khen thưởng công tác khắc phục thiệt hại sau bão số 4.

Sáng ngày 24/10/2022, VNPT địa bàn Đà Nẵng tổ chức đánh giá lại toàn bộ công tác PCTT sau 2 cơn bão số 4 - Noru và bão số 5 - Sonca gây mưa to và ngập lụt toàn thành phố, hai cơn bão đã gây thiệt hại đáng kể cho mạng lưới viễn thông cũng như công tác SXKD tại VNPT địa bàn Đà Nẵng.

Bí quyết sinh tồn cho doanh nghiệp trong thế giới “Đa đám mây”

Khi công nghệ ngày càng phát triển, yêu cầu về số lượng nghiệp vụ gia tăng, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn chuyển đổi sang môi trường “Đa đám mây”. Với những lợi thế về chất lượng kết nối, mức độ bảo mật cùng kinh nghiệm triển khai, VNPT Cloud là giải pháp điện toán đám mây phù hợp cho mọi doanh nghiệp khi mong muốn chuyển đổi từ một sang nhiều đám mây.

VNPT Money hợp tác Sendo: Thêm lựa chọn thanh toán hữu ích cho khách hàng

Với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử, VNPT Money hợp tác cùng Sendo cung cấp tới khách hàng thêm một kênh thanh toán an toàn, tiện lợi. Nhân sự kiện hợp tác VNPT Money tặng khách hàng nhiều voucher dùng để thanh toán khi mua hàng trên Sendo Farm.

VNPT hỗ trợ thông tin liên lạc cho người dân Huế, Đà Nẵng khắc phục bão Sơn Ca

Do ảnh hưởng bão Sơn Ca gây mất điện tại nhiều khu vực, với tinh thần đồng hành cùng bà con vượt qua khó khăn, VNPT đã nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động ứng cứu thông tin và tổ chức các điểm sạc miễn phí cho người dân tại các điểm giao dịch VNPT và các khu vực dân cư trên địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng…

Trang 7 8 9 10 11 12 13 14 15

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP