TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 16,126 người đã xem bài viết này!

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa để có cơ hội nhận iPhone 13 khi mua dịch vụ tại oneSME của VNPT

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, VNPT đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin của VNPT. Trong đó, chương trình “Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” tại địa chỉ https://onesme.vn đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Chỉ trong chưa vòng một tháng, đã có rất nhiều khách hàng đăng ký thành công đơn hàng và nhận mã dự thưởng từ nền tảng oneSME.


Trong giai đoạn từ 01/10-15/11/2022, với mỗi đơn hàng đăng ký và triển khai thành công trên nền tảng https://onesme.vn, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia bốc thăm trúng các quà tặng giá trị như điện thoại iPhone 13 512G, điện thoại Samsung Galaxy S22 5G 256GB, 02 màn hình 27UP600 – W 27 inch, máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M135w, tai nghe bluetooth. Chương trình sẽ kết thúc vào 15/11/2022, vì vậy, không còn nhiều thời gian, các khách hàng bất kỳ là doanh nghiệp, hộ kinh doanh hay cá nhân, hãy nhanh tay truy cập vào https://onesme.vn, thực hiện mua dịch vụ để nhận ngay một mã dự thưởng của chương trình.


      Thời gian bốc thăm may mắn dự kiến diễn ra vào ngày 23/11/2022. Mã dự thưởng của khách hàng dùng để quay thưởng chương trình chính là “Mã đơn hàng” khi thực hiện đăng ký đơn hàng trên hệ thống oneSME. Được coi là một hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số dành cho mọi đối tượng từ doanh nghiệp, hộ kinh doanh tới các cá nhân, oneSME là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam tập hợp nhiều sản phẩm, dịch vụ số thiết thực với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng nhiều nhóm lĩnh vực như Viễn thông, Công nghệ thông tin, Quản trị doanh nghiệp, Giao dịch điện tử, các giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn… 

Như vậy, trên cùng một nền tảng, khách hàng có thể tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu riêng. Tất cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói để phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ đến nhỏ, vừa; với nhu cầu sử dụng của các hộ kinh doanh và cá nhân. oneSME của VNPT tự hào mang tới khách hàng trải nghiệm tư vấn nhanh chóng, chính xác, không chỉ tiết kiệm công sức cho những người thực hiện mà còn tối ưu chi phí cho quá trình chuyển đổi số.  

Mong muốn  của VNPT khi đưa nền tảng oneSME đến với khách hàng chính là việc giúp ích quá trình chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp hơn và dành tặng những phần quà hấp dẫn cho mọi khách hàng đăng ký sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng.

      Chương trình “oneSME Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” đã được VNPT  tổ chức đến lần thứ 4 và thu hút không chỉ khách hàng đăng ký mới mà cả các khách hàng hiện hữu của VNPT. Điều đó, không chỉ chứng tỏ “sức nóng” từ những quà tặng giá trị mà còn khẳng định được sự uy tín, chất lượng của những sản phẩm, dịch vụ số thiết thực mà VNPT cung cấp, phục vụ đắc lực công tác chuyển đổi số của khách hàng, đóng góp vào việc xây dựng và kiến tạo nền Kinh tế số Quốc gia.

      Ngay bây giờ, khách hàng có thể truy cập https://onesme.vn để tìm hiểu và đăng ký dịch vụ hoặc liên hệ hotline miễn phí 18001260 để biết thêm chi tiết.

Chú thích ảnh: Đăng ký dịch vụ viễn thông – CNTT tại https://onesme.vn của VNPT để nhận iPhone 13

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9