TIN TỨC SỰ KIỆN >

Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong ngành giáo dục

Ngày 21/12/2022, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022- 2025.

VNPT triển khai hệ thống hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Sáng ngày 14/12/2022, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đã chính thức khai mạc với sự tham dự của gần 1.000 đại biểu đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Góp phần vào sự thành công của sự kiện quan trọng này, VNPT đã triển khai hệ thống hạ tầng viễn thông – CNTT phục vụ trước, trong và sau Đại hội.

Học bạ điện tử - giải pháp số hóa toàn diện ngành giáo dục

Trong những năm gần đây, ngành giáo dục chứng kiến quá trình số hóa diễn ra mạnh mẽ ở mọi mặt, bao gồm cả việc quản lý hồ sơ học tập của người học. Nắm bắt xu thế đó, Tập đoàn VNPT đã nhanh chóng triển khai bổ sung giải pháp Học bạ điện tử lên Hệ sinh thái giáo dục thông minh vnEdu 4.0, qua đó thúc đẩy cải cách hành chính, tăng tính công khai minh bạch trong việc đánh giá, xếp loại học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục.

oneSME - Công cụ hỗ trợ chuyển đổi số tối ưu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và đặc biệt là tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, chuyển đổi số là bài toán không dễ đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

"Đọc vị" xu hướng điện toán đám mây trong năm 2023

Điện toán đám mây đang ngày càng chứng tỏ vai trò to lớn trong kỉ nguyên số bởi tính linh hoạt, tiện lợi, an toàn và bảo mật. Đến năm 2023, dự báo công nghệ đám mây sẽ được định hình bởi 5 xu hướng chủ đạo, tác động mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

04 giải pháp số của VNPT được vinh danh tại Giải thưởng Make in Viet Nam năm 2022

Tại lễ công bố và trao Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022 vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 8/12/2022, các giải pháp VNPT IoT, VNPT ASXH, VNPT oneSME và VNPT iGate của Tập đoàn VNPT đã được vinh danh trong Top 10 sản phẩm xuất sắc Make in Viet Nam 2022

Dễ dàng trải nghiệm tiện ích trên VNPT Money với tính năng mở tài khoản ngân hàng ngay trên ứng dụng

Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến đơn giản, an toàn, tiện lợi, đặc biệt là công đoạn mở tài khoản, định danh, liên kết ngân hàng, VNPT Money vừa ra mắt tính năng giúp khách hàng chủ động mở tài khoản thanh toán/ thẻ ghi nợ của ngân hàng Sacombank ngay trên ứng dụng để dễ dàng sử dụng các tiện ích trên VNPT Money mà không cần ra điểm giao dịch của ngân hàng.

Trang 3 4 5 6 7 8 9 10 11

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP