TIN TỨC SỰ KIỆN >

Kết nối Internet quốc tế hết nghẽn từ đêm 10/2

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông cho biết sẽ đảm bảo kết nối Internet đi quốc tế không bị nghẽn từ đêm nay.

VNPT - Tiên phong cung cấp chữ ký số bằng phương thức điện tử

Từ ngày 06/01/2023, VNPT chính thức cung cấp Dịch vụ Chữ ký số từ xa (VNPT SmartCA) cho thuê bao bằng phương thức điện tử. Người dùng từ nay có thể dễ dàng đăng ký, kích hoạt chữ ký số từ xa VNPT SmartCA ngay tại nhà với công nghệ định danh điện tử giúp xác minh hồ sơ thuê bao từ xa.  

NÂNG TỐC ĐỘ - GIÁ KHÔNG ĐỔI , MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT !!!

VNPT Đà Nẵng nâng tốc độ Internet cho tất cả khách hàng giá không đổi, tích hợp Modem Wifi hai băng tầng và Wifi Mesh cho kết nối siêu tốc, phủ sóng rộng tăng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng. Miễn phí lắp đặt, khuyến mãi lên đến 4 tháng sử dụng. Thủ tục online dễ dàng thuận tiện, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.

Nộp thuế đơn giản nhờ giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có hóa đơn bán lẻ hàng tiêu dùng, siêu thị, ăn uống, vui chơi giải trí… xuất ra hàng ngày với số lượng lớn, liên tục sẽ khó kê khai nộp thuế giờ đây đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với giải pháp hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền của VNPT.

Tại sao điện toán đám mây lại quan trọng trong ngành xây dựng?

Điện toán đám mây hiện là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong nhóm các dịch vụ CNTT. Theo Gartner – công ty chuyên nghiên cứu và tư vấn thị trường kỹ thuật số tại Mỹ dự báo, vào năm 2023, chi tiêu cho đám mây công cộng trên toàn thế giới sẽ tăng 20,7% lên tổng số 591,8 tỷ USD. Điện toán đám mây đang biến đổi thế giới hiện đại theo nhiều cách khác nhau, thậm chí còn chiếm ưu thế trong những ngành nghe có vẻ hoàn toàn không hề liên quan- Xây dựng chính là một ví dụ điển hình.  

TẾT “hết cực”, vui tưng bừng với ưu đãi gói cước VÔ CỰC của VinaPhone

Duy nhất từ 15/1 – 5/2/2023, VinaPhone giảm giá 50% gói cước VÔ CỰC, giúp khách hàng liên lạc và giải trí vô tư dịp Tết. Đặc biệt, gói cước cũng đã có thêm ưu đãi ứng dụng ON Plus hấp dẫn dành cho người yêu thể thao.

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP