TIN TỨC SỰ KIỆN >

VNPT-iGate - Hệ thống một cửa liên thông điện tử phát huy hiệu quả tại nhiều tỉnh/tp và các Bộ, Ban, Ngành

Thực hiện Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án "Đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC)", nhiều Bộ, Ban, Ngành, tỉnh/tp đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, thay đổi căn bản cách thức giải quyết cũng như theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ thủ công sang điện tử.

Cách quản lý nhà cung cấp điện toán đám mây

Multi-cloud nổi lên như một trong những xu hướng nóng nhất của công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp trong vài năm qua khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp áp dụng đa nền tảng đám mây công cộng để lưu trữ khối lượng công việc của họ. Giữa ma trận nhiều nhà cung cấp, làm cách nào để doanh nghiệp lựa chọn đúng là quản lý tốt các nhà cung cấp, phục vụ hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh? Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số lời khuyên để giúp các doanh nghiệp và cá nhân quản lý nhiều nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây một cách hiệu quả.

VNPT Smart IR- công cụ bảo mật điểm cuối an toàn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp

Với việc trang bị công cụ bảo mật điểm cuối VNPT Smart IR đồng nghĩa với việc các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đang tự thiết lập thêm một hệ thống bảo vệ an toàn, cần thiết và hiệu quả hàng đầu cho mạng lưới thông tin – dữ liệu của mình trước những nguy cơ bị tấn công mạng ngày càng nhiều và phức tạp.

TRUYỀN HÌNH MYTV CỦA VNPT THÁNG 5/2023 CÓ GÌ MỚI

Theo đại diện Lãnh đạo Công ty Phát triển truyền hình của VNPT (VNPT-Media), nội dung MyTV trong tháng 5/2023 ngoài việc tiếp tục cung cấp các nội dung đặc sắc thì nhiều sự kiện của tháng 5 cũng không kém phần đặc sắc.

Tập đoàn VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác về Chuyển đổi số với Bộ Công an

Chiều 27/4/2023, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực Chuyển đổi số với Bộ Công an.

Cơ hội trúng thưởng điện thoại Samsung đời mới cùng nhiều phần quà giá trị khi mua sắm trên oneSME.vn

Chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của VNPT “oneSME:  Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” đã chính thức tái khởi động với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký mua hàng trên nền tảng https://onesme.vn.

Từ “Cloud First” đến “Cloud Smart”: Sự thay đổi mang tính chiến lược

Cloud-First là việc di chuyển tất cả các ứng dụng lên đám mây, bắt đầu với những ứng dụng dễ nhất trước. Nhưng với chiến lược Cloud-Smart, doanh nghiệp cần có chiến lược hơn khi lựa chọn các ứng dụng nào sẽ được dịch chuyển lên mây. 

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP