TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 16,247 người đã xem bài viết này!

VNPT địa bàn Đà Nẵng tổ chức đánh giá công tác PCTT sau 2 đợt mưa bão (bão số 4 và số 5), khen thưởng công tác khắc phục thiệt hại sau bão số 4.

Sáng ngày 24/10/2022, VNPT địa bàn Đà Nẵng tổ chức đánh giá lại toàn bộ công tác PCTT sau 2 cơn bão số 4 - Noru và bão số 5 - Sonca gây mưa to và ngập lụt toàn thành phố, hai cơn bão đã gây thiệt hại đáng kể cho mạng lưới viễn thông cũng như công tác SXKD tại VNPT địa bàn Đà Nẵng.


Tham dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Trung Hải - Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Đà Nẵng (TĐD) - Giám đốc VTĐN; Ban Giám đốc và Chủ tịch Công Đoàn VTĐN và TTKD VNPT Đà Nẵng; VPĐU, CĐ, Trưởng các phòng chức năng cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các Địa bàn cấp 2, GĐ, PGĐ các TTVT, TTĐHTT, các phòng Bán hàng khu vực và các Tổ trưởng sản xuất liên quan.


Đồng chí Nguyễn Trung Hải - Trưởng Đại Diện VNPT chủ trì cuộc họp

Cuộc họp đã nghe Trưởng phòng phòng KTĐT - Thường trực BCH PCTT VTĐN báo cáo, đánh giá về hiện trạng mạng lưới, thiết bị, công tác vận hành khai thác và công tác ứng phó, phòng chống thiên tai qua  2 cơn bão; đánh giá tính chủ động của BCH PCTT, của các đơn vị trong việc chỉ đạo điều hành ứng phó và khắc phục thiệt hại sau bão, từ đó Địa bàn VNPT Đà Nẵng cần rút ra bài học kinh nghiệm, phát huy tính chủ động của các đơn vị, khắc phục những bất cập trong công tác chỉ đạo điều hành nhằm ứng phó tốt với các đợt mưa bão, thiên tai xảy ra tiếp theo.

TĐD ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động của các đơn vị trong công tác ứng phó trước trong và sau bão. Đặc biệt là chủ động trong việc triển khai kinh doanh, huy động toàn bộ nguồn lực để khắc phục thiệt hại sau bão, tập trung CSKH, giữ KH, phát triển KH mới của Các Địa bàn cấp 2, các phòng chức năng 2 đơn vị VTĐN và TTKD. Tại Buổi đánh giá đánh giá công tác PCTT này, TĐD đã biểu dương khen thưởng 4 địa bàn: Địa bàn ST-NHS, Địa bàn Hải Châu - Thanh Khê, Địa bàn Liên Chiểu, Địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang và 9 tập thể là các đơn vị, các phòng chức năng: TTĐHTT, Phòng KTĐT VTĐN, Phòng NSTH VTĐN, HĐ ATVSLĐ, Tổ Thu hồi cáp đồng, Phòng ĐHNV TTKD, Phòng KTKH VTĐN, Phòng BH Online, Phòng KTTH TTKD về thành tích trong công tác khắc phục thiệt hại sau bão số 4.
 


Trưởng Đại diện VNPT trao thưởng cho các Địa Bàn

 


Trưởng Đại diện VNPT trao thưởng cho các đơn vị

 Ngoài ra trong 2 cơn bão Số 4 và Số 5, VNPT Địa bàn Đà Nẵng cũng đã nhận được sự hỗ trợ tích cực, kịp thời từ Tập đoàn, TCT Hạ tầng Mạng, Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (VNPT NET3), từ các VNPT Tỉnh bạn như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Gia Lai; các đơn vị đã cử CBKT và nguồn lực hỗ trợ VNPT địa bàn Đà Nẵng khắc phục thiệt hại. Sau khi kết thúc Đợt hỗ trợ, TĐD - GĐ VTĐN cũng đã tổ chức gặp mặt,  ghi nhận, khen thưởng và cảm ơn về sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị cho VNPT địa bàn Đà Nẵng lúc gặp thiên tai, khó khăn./.

Lê Văn Dũng

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9