TIN TỨC SỰ KIỆN >

UBND TP Hồ Chí Minh và VNPT hợp tác về chuyển đổi số

Ngày 06/9/2022, UBND TP Hồ Chí Minh và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết “Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số và xây dựng đô thị thông minh giai đoạn 2022 - 2025”

VNPT Money hợp tác Lazada: Bổ sung mảnh ghép còn thiếu của thương mại điện tử

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng, đặc biệt ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, VNPT Money vừa hợp tác triển khai cung cấp phương thức thanh toán không tiền mặt trên Lazada với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

vnEdu Content - Trợ thủ đắc lực cho việc dạy và học thời số hóa

Là nội dung số cung cấp trên nền tảng học và thi trực tuyến vnEdu LMS/VNPT E-Learning, vnEdu Content bao gồm hệ thống các Ngân hàng câu hỏi, đề thi trắc nghiệm và Ứng dụng dạy - học trực tuyến 3D. Ứng dụng mang nhiều ưu điểm vượt trội, hiện đang được nhiều thầy cô giáo và học sinh đánh giá cao.

VNPT 2 năm liên tiếp vô địch tại Đấu trường An toàn thông tin Security Bootcamp 2022

Ngày 9-10/9, Cuộc thi Đấu trường An toàn thông tin (ATTT) Security Bootcamp 2022 được tổ chức tại Quảng Ninh đã xướng tên nhà vô địch VNPT. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn VNPT chiến thắng tại cuộc thi.

VinaPhone tung gói cước Thả ga siêu data dành cho sinh viên mùa tựu trường

Chào đón năm học mới, VinaPhone ra mắt loạt gói cước ưu đãi mới với dung lượng data khủng, giá hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí của các bạn HSSV.

Affiliate Marketing xu hướng kiếm tiền “khủng”, bền vững, không vốn

Với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) ngày càng được biết đến là hình thức kiếm tiền online đầy “quyền năng” giúp các doanh nghiệp và cá nhân dễ dàng kiếm được những khoản doanh thu “khủng”, lâu dài mà không cần vốn đầu tư ban đầu

VNPT là đơn vị đầu tiên hoàn thiện liên thông tài khoản Mobile Money với tài khoản ngân hàng

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT là đơn vị đầu tiên hoàn thiện việc kết nối với hệ thống của Napas và chính thức cung cấp tới người dùng tính năng liên thông giữa tài khoản Mobile Money của VNPT với tài khoản của các ngân hàng.

Trang 11 12 13 14 15 16 17 18 19

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP