TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN CHUYÊN NGÀNH

VNPT tăng tốc độ Internet phục vụ khách hàng xem World Cup

Từ ngày 10/12/2022, VNPT chính thức nâng tốc độ tất cả các gói cước Home lên tới 2 lần với mức giá không thay đổi, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lướt net nhanh, mượt mà, không giật lag mà vẫn  đảm bảo tiết kiệm chi tiêu hàng tháng. Chương trình áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng hiện đã có gói cước.

Điện toán đám mây: Cơ hội bứt phá cho ngành tiếp thị số

Việc tích hợp điện toán đám mây đã tạo ra những đổi mới mang tính bước ngoặt cho ngành marketing. Bằng cách ứng dụng những giải pháp đám mây toàn diện như VNPT Cloud, doanh nghiệp có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, tăng tỷ lệ mua hàng thông qua các nền tảng digital marketing.

Chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử uy tín giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn

Tùy theo quy mô, tính chất, lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp có thể chọn cho mình nhà cung cấp hóa đơn điện tử phù hợp trong số 95 đơn vị đang có trên thị trường. Tuy nhiên, việc chọn lựa đôi khi cũng không đơn giản.

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA 6 THÁNG CUỐI NĂM 2022

Công đoàn VNPT Đà Nẵng vừa có quyết định khen thưởng 3 tập thể và 15 cá nhân theo kết quả thực hiện phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2022 với số tiền thưởng 10,5 triệu đồng.

Techfest Việt Nam 2022 với màn trình diễn của các thiết bị tiến tiến nhất bằng công nghệ 5G của VinaPhone

Với mong muốn được trực tiếp khám phá, trải nghiệm các thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến thế giới, đồng thời chia sẻ và tìm kiếm cho mình những cơ hội phát triển mới, hàng ngàn bạn trẻ đã hào hứng tìm đến ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest Việt Nam 2022 đang diễn ra tại Bình Dương từ ngày 2-4/12/2022.

Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ và Thành phố Đà Nẵng thăm gian hàng VNPT Đà Nẵng tại sự kiện SURF 2022

Sáng 25/11, trong khuôn khổ lễ khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo SURF 2022 tại Đà Nẵng, ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, bà Ngô Thị Kim Yến – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Điều phối mạng lưới khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng của VNPT Đà Nẵng. Cùng đi với đoàn có Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng Lê Đức Viên và nhiều Lãnh đạo Sở, Ban Ngành của Thành phố.

Trường học thông minh – Môi trường giáo dục hiện đại của tương lai

Trên thế giới, nhiều phương thức dạy học tiên tiến đã được ứng dụng vào dạy và học, góp phần biến đổi trường học truyền thống thành trường học thông minh. Với vai trò tiên phong, dẫn dắt chuyển đổi số Quốc gia, Tập đoàn VNPT đã và đang đồng hành cùng ngành giáo dục từng bước xây dựng trường học thông minh, hướng đến môi trường giáo dục hiện đại trong tương lai.

Trang 4 5 6 7 8 9 10 11 12

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP