TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN CHUYÊN NGÀNH

KIỂM TRA, CHUẨN HÓA THÔNG TIN THUÊ BAO VINAPHONE VỚI CSDL QUỐC GIA VỀ DÂN CƯ

CHUẨN HÓA THÔNG TIN THUÊ BAO DI ĐỘNG TRẢ TRƯỚC LÀ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

TỔ CHỨC LỚP ĐÀO TẠO NHÂN SỰ QUY HOẠCH GIÁM ĐỐC PHÒNG BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG

Từ 24/02 – 11/3/2023, tại Đà Nẵng, với sự hỗ trợ của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, VNPT địa bàn Đà Nẵng chủ trì phối hợp với VNPT địa bàn Quảng Nam và VNPT địa bàn Quảng Ngãi tổ chức Lớp đào tạo nhân sự quy hoạch Giám đốc Phòng Bán hàng.

VNPT bổ sung thêm 30% băng thông Internet đi quốc tế

VNPT đã bổ sung thêm 30% dung lượng băng thông quốc tế từ các tuyến cáp đất liền nhằm đảm bảo kết nối Internet cho người dùng.

Hà Giang lấy chuyển đổi số làm cơ hội để bứt phá, là đòn bẩy phát triển KTXH

Là một tỉnh miền núi còn gặp nhiều khó khăn nhưng Hà Giang đã sớm quan tâm, đầu tư phát triển CNTT với quan điểm CNTT sẽ là phương tiện để phát triển Kinh tế -Xã hội (KTXH). Với quyết tâm đó, từ năm 2014, UBND tỉnh Hà Giang và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã ký thỏa thuận hợp tác về Viễn thông - Công nghệ thông tin (VT-CNTT). Từ đó cho đến nay, hợp tác giữa 2 bên đã mang lại những thành tựu ấn tượng và là tiền đề để một lần nữa UBND tỉnh Hà Giang ký kết hợp tác cùng VNPT.

Thống kê thú vị về thị trường điện toán đám mây

Điện toán đám mây đã thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta sống hay tiến hành kinh doanh. Dưới đây là những thống kê thú vị cho thấy thị trường này thực sự lớn như thế nào và khả năng phát triển của nó trong tương lai.

Các hệ thống thông tin, ứng dụng dùng chung là nền tảng cốt lõi để xây dựng nền hành chính Thủ đô

Hệ thống thông tin báo cáo Thành phố Hà Nội và Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành tập trung của TP Hà Nội vừa được UBND Tp Hà Nội chính thức khai trương vào chiều ngày 9/2/2023 là hai trong số các dự án hướng tới hoàn thành mục tiêu về chuyển đổi số nhằm cải cách hành chính, hiện đại hóa, xây dựng một Chính quyền hiệu lực, hiệu quả hơn của Tp Hà Nội. Tập đoàn VNPT là đơn vị đồng hành cùng UBND Tp Hà Nội triển khai hai dự án này.

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP