TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN CHUYÊN NGÀNH

Thưởng thức nhiều series phim đa dạng thể loại trên truyền hình MyTV

Với nền tảng đa dạng, kho phim truyền hình của MyTV luôn hấp dẫn người xem với những bộ phim hấp dẫn và cuốn hút nhất tháng 11, đạt rating cao về kỷ lục người xem như phim Công tố viên lách luật; Cán cân công lý; Đội tuần tra lưu động; Cộng sự số 1…

Khởi tranh World Cup 2022, MyTV tung ưu đãi “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”

Từ ngày 18/11 đến 18/12/2022, khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình MyTV của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT) sẽ được thưởng thức những thông tin nổi bật, những bình luận sắc bén của các bình luận gia hàng đầu về mùa bóng World Cup 2022 cùng cơ hội trúng ngay SmartTV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung Galaxy A13.

VinaPhone tri ân khách hàng với khuyến mại cuối năm trị giá hơn 1,3 tỷ đồng

Đón mùa cao điểm tiêu dùng cuối năm, VinaPhone khuyến mại tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần nạp thẻ, đăng ký hoặc gia hạn các gói cước từ 20.000đ.

VNPT đồng hành cùng Lào Cai xây dựng Hệ sinh thái ứng dụng số toàn diện

Là tỉnh vùng cao, biên giới, địa hình chia cắt, trình độ dân trí còn thấp nên nhận thức về vai trò, tầm quan trọng cũng như kiến thức về CNTT còn nhiều hạn chế, công tác phát triển và ứng dụng CNTT-TT gặp nhiều khó khăn. Song, chỉ sau 1 năm ký kết Thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2021- 2025 cùng VNPT, Lào Cai nhanh chóng hòa vào dòng chảy chuyển đổi số với hệ sinh thái ứng dụng, cổng thông tin điện tử và hệ thống Giáo dục, Y tế số hiện đại, đa tiện ích. 

“VinaPhone kết nối yêu thương - Đông ấm cho em” tại Kim Bôi, Hòa Bình

Chương trình thiện nguyện “VinaPhone kết nối yêu thương- Đông ấm cho em” được Tổng Công ty (TCT) VNPT VinaPhone phát động nhằm tạo thêm những sân chơi bổ ích, hỗ trợ thiết thực cho trẻ em nghèo tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn. Chương trình đang được lan tỏa với nhiều hoạt động ý nghĩa, phát huy mạnh mẽ tinh thần vì cộng đồng của người VNPT.

vnEdu - Hệ sinh thái giáo dục số toàn diện

Với việc tích hợp đa dạng sản phẩm, dịch vụ cùng các công nghệ tân tiến 4.0 như Cloud Computing, Big Data, AI, Blockchain…, hệ sinh thái giáo dục vnEdu 4.0 của VNPT đã khẳng định ưu thế vượt trội trên thị trường và trở thành chìa khóa giải quyết bài toán chuyển đổi số toàn diện ngành giáo dục, góp phần hiện đại hóa nền giáo dục nước nhà.

Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ

Công nghệ điện toán đám mây đang nổi lên như một xu hướng đột phá được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ. Đã không còn nữa những chồng hồ sơ bệnh án dày cộp cùng hàng loạt các thủ tục, giấy tờ rắc rối, không đồng bộ khi đặt chân đến bệnh viện. Ngày nay, các cơ sở y tế dần chuyển sang điện toán đám mây để tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, nâng cao hiệu suất khám, chữa bệnh.

Trang 5 6 7 8 9 10 11 12 13

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP