TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN CHUYÊN NGÀNH

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với Viễn thông Đà Nẵng

Sáng ngày 10/11/2022, Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng do TS. Lê Đức Viên, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm làm việc với Viễn thông Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng). Tiếp và làm việc với Sở, phía VNPT có Ông Nguyễn Trung Hải, Trưởng Đại diện, Giám đốc VNPT Đà Nẵng cùng đại diện các lãnh đạo của các đơn vị thuộc VNPT Đà Nẵng.

TP Hồ Chí Minh triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính

Trên cơ sở hợp nhất Cổng dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống một cửa điện tử. Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức ra mắt ngày hôm nay 29/10/2022 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống kết nối vào địa chỉ duy nhất được UBND TP.HCM và VNPT phối hợp triển khai với phương châm công khai, minh bạch, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.

Giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh

Với giải pháp Bệnh viện thông minh của VNPT, mọi quy trình, thủ tục trong bệnh viện đều được xử lý bằng công nghệ sẽ mang tới những cải tiến vượt bậc về chất lượng trong khámchữa bệnh tại các bệnh viện.

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox,…

Phát hành, quản lý vé điện tử siêu tiện ích với giải pháp VNPT eTicket

Trong những năm gần đây, vé điện tử đã được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp số hóa quy trình vận hành. VNPT eTicket là giải pháp phát hành và quản lý vé điện tử đầu ngành nhờ được tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội.

Voice Brandname: Giải pháp quảng bá hiệu quả thương hiệu trong thời đại số

Được biết đến như một giải pháp công nghệ tiên tiến đáp ứng các quy định của Chính phủ về chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác, Voice Brandname – Cuộc gọi thương hiệu đang được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong hoạt động quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Số hóa ngành Ngân hàng: Nhanh chóng và thuận tiện với bộ giải pháp của VNPT

Đứng trước nhu cầu chuyển đổi số, mỗi ngân hàng cần nhanh chóng tìm kiếm, chọn lựa những giải pháp công nghệ phù hợp với quy mô, đặc điểm của mình để số hóa thành công. Với bộ giải pháp ký số từ xa và hợp đồng điện tử của VNPT, các giao dịch ngân hàng trên môi trường số giờ đây có thể diễn ra an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, nâng cao giá trị trong cung ứng dịch vụ tài chính.

Trang 6 7 8 9 10 11 12 13 14

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP